Chương 21: Vì nàng ?

34.8K 806 13
                                    



Thất điện hạ giá lâm khiến cho mọi người vừa kinh ngạc, lại vừa vui mừng, cũng khiến cho rất nhiều ngườ có ý định âm mưu làm chuyện xấu sinh lòng chột dạ, không biết vì sao từ một năm trước trở về kinh đến giờ hắn cũng chưa từng tham gia bất cứ yến hội nào, đến cả thiết yến trong cung do hoàng thượng chủ trì cũng chưa từng xuất hiện.

Vị Thất điện hạ không ai biết mặt này sao đột nhiên lại đại giá quang lâm đến đây, phủ Tĩnh Bình Hầu quả nhiên có mặt mũi nha! Hay là còn có nguyên nhân khác mà bọn họ không biết?

"Nghe nói hôm nay Thẩm phu nhân có dẫn theo Nhị tiểu thư đến đây."

"Ý ngươi là, Thất điện hạ hạ giá đến đây là vì Thẩm Nhị tiểu thư ư?"

"Ta không có nói vậy, chỉ là đột nhiên nghĩ đến vị Thẩm Nhị tiểu thư hôm nay cũng có mặt thôi mà."

Đám người vây quanh to nhỏ giọng nói, suy đoán nguyên nhân Thất điện hạ đến đây, cũng rất nhanh chủ đề này được lan truyền sang những người bên cạnh, mọi người ai nấy đều cảm thấy rất khó tin.

"Ai ai cũng biết Thất điện hạ đó giờ không gần nữ sắc, đặc biệt chán ghét cô nương chủ động hiến thân, một năm qua đã nghiền nát không biết bao nhiêu tâm hồn xuân xanh trong lòng các thiếu nữ, thế thì sao có thể động lòng với một tiểu thư quanh năm ốm đau bệnh tật chứ?"

Đương nhiên, cũng có người không đồng ý kiến, nghe vậy lập tức nói chen vào: "Nói như thế nào cũng là hôn ước do Quý phi nương nương lúc còn sống định ra, ai chẳng biết Thất điện hạ vô cùng kính trọng nhất chính là Quý phi nương nương chứ, ngay cả hoàng thượng cũng..."

"Suỵt! Ngươi muốn chết sao? Cẩn thận họa từ miệng mà ra bây giờ!"

Không đợi người kia phát biểu xong, những người bên cạnh nghe nhắc đến 'Quý phi nương nương' cũng sợ hãi run rẩy, dù quan hệ sáng tối trong đó thế nào, đều không dám lời ra tiếng vào nữa.

Tiểu tử này muốn chết sao hay là quá ngây thơ không hiểu chuyện a? Nói chuyện sao không dùng đầu một chút chứ?

Quý phi nương nương chính là 'điểm cấm' của Thất điện hạ, bất kỳ ai dám nhắc tới, nhất định chỉ có con đường chết.

Hơn nữa, tiểu tử này nhắc đến Quý phi nương nương còn chưa đủ sao, lại dám nhắc đến hoàng thượng, đây không phải là muốn chết mà còn muốn kéo bọn họ cùng chết chung a?

May là người đó chợt bừng tỉnh ngay lập tức, sắc mặt không khỏi tái trắng, môi đang treo ở giữa liền ngậm chặt lại không dám nói thêm lời nào nữa.

Nhưng cũng nhờ hắn nhắc tới như vậy, những người bên kia vừa nghe được lời hắn nói ít nhiều gì cũng có chút it tâm tư, hoặc trầm ngâm suy nghĩ, cũng có những ánh mắt chợt tối lại, đương nhiên cũng có những việc không thể cho là đúng a.

"Chẳng lẽ Thất điện hạ thật sự vì Thẩm Nhị tiểu thư mà đến sao?"

"Không thể nào đâu!"

"Vậy sao đột nhiên lại hứng thú chạy đến phủ Tĩnh Bình Hầu mà dự tiệc bách hoa chứ?"

Sao không thể nghĩ theo hướng nào đó khác nhỉ? Nếu thật sự Thất điện hạ có vài phần kính trọng vị Thẩm Nhị tiểu thư này thì lúc Thẩm Nhị tiểu thư vừa trở lại kinh thành cũng nên giá lâm đến phủ Tể tướng thăm hỏi,chuyện Thẩm Nhị tiểu thư bị trọng thương trên đường là một chuyện lớn cả thành đều biết, nghĩ sao mà chẳng quan tâm hỏi han một chút a?

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ