Xích Phong Hạp bị phá, tiếng chém giết thảm thiết ngừng lại chỉ còn tiếng thắng lợi, quân giữ thành ở Xích Phong Hạp tử thương vô số, tất cả những người còn sống đều bị tịch thu vũ khí trở thành tù binh, năm nghìn tinh binh của Quân Thương lập tức hợp nhất với ba nghìn binh sĩ do Sở Ly bí mật an bày, triệt để chiếm cứ cổng bắc quan trọng nhất của Đông Lâm.Đại quân Bắc Dực phá tan vùng đất trọng yếu của Bắc cương, thế tất như vũ bão hát vang khúc khải hoàn, mặc dù còn ở ngoài xa ngàn dặm nhưng mắt thấy đất này không thể gây trở ngại, Xích Phong Hạp lại bị phá, chỉ còn chờ họ xông qua ngàn dặm thổ địa tiến về hoàng thành.
Chỉ dựa vào số binh sĩ không quá tám ngàn cũng không đủ để phóng tới kinh thành được, dứt khoát phải an cư tại Xích Phong Hạp chờ hội họp với đại quân Bắc Dực.
Sở Ly còn đang trà trộn trong trại tù binh, bởi vì Quân Thương sau khi an trí xong hết thảy binh đã biến khiến hắn lo lắng vô cùng, điều đáng giận nhất chính là nhân lúc hắn không để ý, muội muội cũng mất tích!
Cho nên, hiện tại hắn phải nhanh chóng tìm nơi phát tiết cảm giác khó chịu này!
Đúng là đồ vô liêm sỉ a, tên tiểu tử đó không theo đại quân đánh vào hoàng thành mà chạy tới đây làm gì? Chẳng lẽ không có năm ngàn tinh binh mà hắn mang tới, bản Thế tử không có cách nào công phá được Xích Phong Hạp sao?
Đã hơn hai tháng không gặp tiểu tử đó, ngày ngày hắn trôi qua thoải mái biết bao, ăn được ngủ được, tâm trạng cực kỳ tốt. Đột nhiên đến một cái liền ném lại Xích Phong Hạp, im hơi lặng tiếng bắt cóc luôn muội muội nhà hắn a!
Không nói đến tâm trạng bực bội của Sở Thế tử lúc này, nói về Quân Thương, hai tháng không được gặp, thậm chí cũng không nhận được tin tức gì, hắn sớm đã bị máu tương tư ăn tận xương tủy, có thể nhịn đến lúc công chiếm xong Xích Phong Hạp, bố trí xong tuyến phòng ngự rồi mới hội ngộ Sở Nguyệt đã là cực hạn rồi, đương nhiên không vui ý trong thời khắc cửu biệt trùng phùng với người yêu còn có thêm một 'bóng đèn ngàn oát' nhìn chằm chằm, hễ tìm được cơ hội hắn đương nhiên phải mau chóng dẫn Nguyệt Nhi rời khỏi Xích Phong Hạp.
Đúng vậy, bọn họ trực diện rời khỏi Xích Phong Hạp, đợi đến lúc Sở Ly kịp phát hiện thì hai người đã không còn bóng dáng, có muốn đuổi theo cũng không kịp nữa! Chỉ đành tức giận mắng tên Quân Thương vô liêm sỉ rồi oán niệm con gái ngón tay chỉ hướng ngoại chứ không bẻ được vào trong.
Mà Quân Thương và Sở Nguyệt rời khỏi Xích Phong Hạp cũng không có quá nhiều thời gian nhìn hoa ngắm cảnh phơi nắng, chỉ dắt tay nhau cùng đến kinh đô Đông Lâm.
Lúc này kinh thành Đông Lâm đã sớm bị giới nghiêm, vô luận ra vào đều phải trải qua tầng tầng kiểm tra, tin tức Xích Phong Hạp bị phá vỡ đã truyền tới càng khiến cho triều đình và dân chúng trong kinh thành thấp thỏm lo âu, dù đã nhanh chóng điều động một vài phương tướng sĩ phòng thủ ra định đoạt lại Xích Phong Hạp, nên thủ vệ kinh thành càng nhiều hơn.
Sở Nguyệt lại không muốn chui rúc xuống mật đạo dơ bẩn lúc trước, huống chi thủ vệ trong thành bây giờ nghiêm ngặt vô cùng, nàng và Quân Thương dứt khoát không vội vàng vào thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...