Chương 90: Nghị luận

21.1K 540 23
                                    



Dường như Thẩm Nghiên Tịch mới nhận lấy đả kích rất lớn, thoáng cái ngẩng đầu nhìn lên, trên mặt khiếp sợ đến tột cùng, ánh mắt ngơ ngẩn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nội thị thái giám đứng bên long ỷ thấy nàng dám ngẩng đầu nhìn thẳng thiên nha, tức giận quát lớn một tiếng:

"To gan!"

Hai chữ này đúng thật hắn muốn giận dữ mở miệng quát lên cũng không dễ, bởi vì vừa lộ vẻ tức giận thì lập tức cảm giác sống lưng bị hàn khí vay quanh, muốn quát mắng thì thanh âm cũng không lớn được.

Hắn cẩn trọng quan sát một chút, lập tức bắt gặp khuôn mặt tươi cười quỷ dị của Hữu tướng đại nhân khiến hắn cả kinh co người lại. Hết lần này tới lần khác lại có thêm một ánh mắt lạnh tột cùng đến từ một vị trí cao hơn Hữu tướng.

Cố gắng bình phục tâm can đang loạn, từng chút một thu hồi ánh mắt nhưng vẫn không cẩn thận bắt gặp đôi mắt ở hướng cao hơn Hữu Tướng đại nhân một chút, chính là từ người từ đầu chí cuối vẫn chưa nói câu nào, Thất điện hạ chính đang nhìn hắn bằng một ánh mắt cực kỳ lạnh mạc, như đang nhìn một con cá chết.

Nội thị kinh hãi muốn nhảy dựng lên tại chỗ, không dám tùy ý mở miệng nói gì thêm.

Nhưng chỉ một tiếng kia của nội thị đã đủ chấn kinh vị Thẩm Nhị tiểu thư 'mảnh mai' rồi.

Thẩm Nghiên Tịch kinh hãi muốn nhảy dựng lên, lại cúi đầu quỳ rạp xuống đất, cánh tay đột nhiên căng thẳng, hai chân vô lực chống đỡ, nghiêng đầu liền thấy Hữu tướng đại nhân đã đứng kế bên, tươi cười đỡ nàng lên và trấn an, giờ phút này ánh mắt của hắn cực kỳ dịu dàng khiến cho các vị đại thần vốn chịu đủ sự tàn phá từ Hữu tướng đại nhân lóa cả mắt.

Hoa mắt rồi! Nhất định bọn họ bị hoa mắt a!

Bộ dạng sủng nịnh dịu dàng đến thế sao có thể xuất ra từ một con người quỷ quyệt thâm sâu, lòng dạ độc ác như Hữu tướng đại nhân chứ?

"Hoàng thượng thứ tội, tiểu muội không cố ý mạo phạm thánh nhan."

Sở Ly đỡ Thẩm Nghiên Tịch bị dọa sắp ngất đi được, ngẩng đầu lên ghế rồng xin tội.

Chỉ là, Hữu tướng đại nhân thân phận này còn chưa xác thực kia mà, như nào ngài tự tiện lên tiếng gọi người ta là tiểu muội nhà mình chứ? Chẳng lẽ ngài không thấy sắc mặt của Tể tướng đại nhân càng lúc càng âm trầm khó coi rồi sao?

Thẩm Nghiên Tịch lặng lẽ liếc Sở Ly lại nhận về một nụ cười dịu dàng của Hữu tướng đại nhân, nàng lập tức yên lặng, tiếp tục giả vờ nhu nhược, thoáng cái tạo ra chút khoảng cách với hắn, một mặt như không rõ chuyện gì, cũng không biết phải làm sao mới ổn.

Nếu không người ta nhất định sẽ cảm thấy hai người quen biết nhau, như vậy thật sự cũng không tốt lắm.

Hoàng thượng đương nhiên sẽ không vì chút chuyện vặt này mà gây khó dễ với Thẩm Nghiên Tịch, huống chi hắn thật sự rất coi trọng Sở Ly, kiểu người quỷ quyệt thủ đoạn khiến muôn triều văn võ rợn cả tóc gáy lại chính là lưỡi dao sắc bén hữu dụng cho đế vương.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ