Chương 28: Kịch vui

30.8K 748 28
                                    


Chuyện như vậy, nói đến là đến, thật sự rất đơn giản.

Thẩm Nghiên Tịch lén lút lẻn vào khuê phòng của Kim Tiểu Dung, ném thẳng gã sai vặt của Hầu phủ đã bị điểm huyệt ném thẳng hắn lên giường, sau khi đắp chăn lên phẩy tay rời đi, tựa hồ không hề để ý những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Trên thực tế, nàng đúng là không muốn tiếp tục để ý!

Thuốc kia ẩn trong cơ thể tầm hai canh giờ sẽ phát tác, Thẩm Nghiên Tịch đã giúp cho dược tính phát triển nhanh một chút, nàng đã điểm huyệt đạo của hai người tầm một canh giờ sau sẽ tự động giải, tính toán thời gian vừa đúng sẽ vào độ giữa trưa.

Kim Tiểu Dung tuy bị cấm túc trong viện, nhưng hôm nay Hầu phủ mời đến rất nhiều khách quý, trong đó có không ít vị tiểu thư giao hảo rất tốt với Kim Tiểu Dung quan tâm tiến đến hỏi han.

Cũng không biết các nàng thật sự quan tâm hay muốn đến xem kịch vui, riêng công chúa đã mở miệng, lão phu nhân cũng không thể không phí chút tâm tư, nghĩ đến chuyện nha đầu kia hôm nay có phạm lỗi hay không để mai hẵng tính cũng được, trước tiên cứ để cháu gái mình chào hỏi tiếp chuyện với đám công chúa tiểu thư cũng được.

Nghĩ như vậy, nên vừa vặn đến giờ khai tịch, nhân cơ hội này cho nha hoàn qua gọi Tứ tiểu thư đến, trước tiên cứ chào hỏi khách quan đã, cấm túc có thể bắt đầu từ ngày mai cũng được mà.

Nha hoàn lĩnh mệnh đi thỉnh Tứ tiểu thư, dẫn theo vài vị tiểu thư qua lại khá tốt với Kim Tiểu Dung cùng qua đó, dự định cứ đến thăm hỏi an ủi một tiếng trước.

Nhóm người này có thể xem như tầng tầng lớp lớp, trực tiếp mở cửa khuê phòng của Kim Tứ tiểu thư.

Khi đó, Kim Tứ tiểu thư trên giường cùng với gã sai vặt sớm đã bị độc dược phát tác, thuốc này mạnh mẽ đến độ chỉ trong chớp mắt có thể tiêu mòn lý trí của hắn, nhiệt huyết cả người sục sôi, mau chóng xâm chiếm các huyệt đạo, chờ thời cơ để vọt lên.

Bên cạnh còn là một mỹ nhân ôn hương nhuyễn ngọc như vậy, bình thường ngay cả ngẩng đầu nhìn thẳng hắn còn không dám, tạy không dám chạm cành vàng lá ngọc, bây giờ mỹ nhân này còn thân không động đậy chờ hắn thoải mái thưởng thức, còn gì tuyệt hơn.

Một nam nhân sau khi mất đi lý trí, chỉ còn dục hỏa sôi trào hiển nhiên không chút chần chờ nhào thẳng tới, không biết thương hương tiếc ngọc, chỉ còn lại bản năng của đàn ông, mạnh mẽ đòi phát tiết.

Mà khi đó, Kim Tiểu Dung vẫn còn bị khóa huyệt đạo, tuyệt đối không thể cử động được, cho dù có ý thức, song sự tỉnh táo này sẽ chỉ khiến nàng càng thêm hoảng sợ và tuyệt vọng mà thôi, thậm chí còn cảm giác được cơn đau thấu triệt truyền đến từ bên dưới.

Nàng trừng to mắt, muốn mở miệng nói song lại không phát ra được âm thanh gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn gã hầu ti tiện thường ngày bị nàng dẫm dưới chân đang làm sóng làm gió trên người mình, lòng chịu đau đớn, khuất nhục, hoảng sợ và tuyệt vọng.

Lúc lão thái thái và mọi người mò tới đây, nàng đã bất tỉnh nhân sự, song gã đàn ông trên người mình vẫn đang cao hứng hành động, không hề nghe được ngoài cửa có tiếng nói chuyện và đập cửa.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ