Khắp kinh thành Đông Lâm bị lật tung lên, hơn một vạn Ngự lâm quân mang theo mệnh lệnh của Hoàng đế toàn thành truy bắt, đào sâu ba thước chỉ để tìm kiếm 'kẻ nào đó' đột nhiên biến mất trong phủ Hữu tướng, đã từng là Hữu tướng đại nhân quyền kinh triều dã của Đông Lâm và Sở đại tiểu thư.Thế tử của Trấn Quốc Công Bắc Dực lại có thể lẻn vào triều đình của Đông Lâm suốt tám năm qua, còn án ngữ vị trí tối thượng Hữu Tướng Đông Lâm, đối với Đông Lâm từ trên xuống dưới quả thực nhục nhã vô cùng!
Hơn nữa, Sở Nguyệt đã từng là Thẩm gia đích Nhị tiểu thư, cho dù Thẩm Chi Hối giải thích đến gãy lưỡi vẫn không khỏi khiến Đông Lâm Hoàng sinh lòng nghi kỵ, từ Thẩm gia một nhà đến những người có quan hệ mật thiết đều bị dính líu.
Đương nhiên, Sở Nguyệt sẽ không dư thời gian đi quan tâm Thẩm gia có vạ lây hay không, hiện tại nàng đang bận bịu xử lý vết bẩn trên người, hận không thể tàn nhẫn đạp lên gã huynh trưởng tối ngày chỉ biết nịnh nọt đang chột dạ kia.
Lúc này, lấy hai người làm trung tâm, trong vòng mười trượng xung quanh hôi thối không chịu nổi, nhìn lại cũng bị bùn đen bao phủ khắp người, chỉ thấy được hình người mà không phân biệt nổi dung mạo.
Xác thực bọn họ vừa chui ra từ vũng bùn.
Nhìn cơ thể đen thui bên cạnh, thỉnh thoảng còn nấc ợ lên vài tiếng, nàng có một cảm giác nói không nên lời...
"Đã lâu rồi không đi lối này, ca cũng không ngờ bây giờ nó trở nên như vậy, bằng không vô luận thế nào cũng không để Nguyệt Nhi phải đến đây a!"
Sở Ly tiện tay hất lên vài cái liền mạt bớt ra, lộ được vài dấu vết trắng như tuyết trên khuôn mặt, ánh mắt di chuyển không dám nhìn thẳng vào Sở Nguyệt, mở miệng cũng không dám giải thích thêm, chỉ hừ hừ phun ra hai ngụm nước bùn.
Sở Nguyệt nhịn không được, nhấc chân dùng sức đạp mạnh về hắn, xoay người đi tìm nguồn nước miễn cưỡng coi như sạch sẽ.
Bọn họ bây giờ đã rời khỏi kinh thành, dù ở bên trong bây giờ có trời long đất lở đi nữa cũng không liên quan đến họ, có điều nơi này cũng không phải chỗ có thể ở lâu, vẫn là nhanh chóng rời đi mới thỏa đáng.
Chỉ là... tiếp theo phải đi đâu? Cứ trực tiếp lẩn lút như vậy về đến Bắc Dực sao.
Đúng là không cam lòng a!
Một bên nàng cố gắng gột rửa sạch sẽ nước bùn bẩn thối trên người, một bên ngẩn đầu nhìn về hướng kinh thành, sóng mắt lưu chuyển, mát lạnh mà quyết tuyệt.
Sở Ly đứng cạnh cười khẽ, giống như hoàn toàn hiểu hết tâm tư của nàng lúc này, hắn dí sát vào nàng một chút, nói: "Nguyệt Nhi liệu có cần ca ca giúp một tay không? Nói đi, biết đâu việc sẽ thành toàn."
Sở Nguyệt nheo mắt lại liếc hắn một cái, dần dần cười phá lên.
Đông Lâm bởi vì thân phận Sở Ly bị bại lộ mà bị lật tung một hồi, còn dính díu đến chuyện cũ hai mươi năm trước, An Quý phi sủng quan hậu cung năm đó chính là Thái tử phi của Bắc dực, mà Thất hoàng tử bấy lâu nay của Đông Lâm thật ra chính là Hoàng trưởng tôn Bắc Dực, chuyện này một khi bị vạch trần nhất định sẽ khiến thiên hạ đại loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
أدب تاريخي( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...