Chương 97: Đã có vị hôn phu?

24.1K 587 97
                                    



Sở Ly và Quân Thương đứng đối đầu giữa sân, cứ như vậy giao thủ khiến đám hạ nhân mới được cho lui xuống không tự chủ dừng bước, mắt trợn tròn xem cảnh tượng này.

Thật sự chưa từng thấy bộ dáng hổn hển này của đại nhân a.

Sở Ly náo loạn một trận rốt cục phát hiện ánh mắt trì trễ của mọi người, sắc mặt trầm xuống, âm trầm nói:

"Ở đây làm gì? Còn không mau cút xuống?"

Lập tức một cơn gió âm u thổi tới hù mọi người, không dám tiếp tục lưu lại, tán loạn chạy mất dạng.

Sau đó, Hữu tướng đại nhân mới đặt lại sự chú ý lên người Thất điện hạ, giằng co một hồi, kiên quyết không để hắn mang sính lễ vào!

Lúc muội muội ở Thẩm gia bị định ra hôn ước, hắn chịu thua, hiện tại cũng không còn một xu quan hệ với Thẩm gia, tiểu muội của hắn tuyệt đối không thừa nhận hôn ước này.

"Bản phủ hôm nay đóng cửa từ chối tiếp khách, nếu có bất kỳ việc quan trọng thỉnh ngày khác hãy nói, Thất điện hạ thứ lỗi."

Lời này hoàn toàn khách khí không chút thất lễ.

Quân Thương kỳ thực cũng không muốn gây khó dễ gây xung đột với người này, bởi vì hắn thấy thái độ của Tịch Nhi đối với hắn ta không giống với những người trong Thẩm gia, cho nên 'lấy chó theo chó', hắn cũng nguyện theo Tịch Nhi, chung sống hòa bình với người này.

Nhưng hắn cảm thấy được chỉ cần bản thân nhượng bộ một chút thì hắn ta sẽ không chút do dự phá hôn ước với Tịch Nhi.

Đây là điều tuyệt đối không thể chấp nhận được!

Hắn hao tổn bao nhiêu tâm tư mới bình yên định ra được hôn kỳ, mắt thấy tầm hơn một tháng nữa sẽ đến ngày đại hôn, làm sao có thể trơ mắt để cho một tên ca ca đột nhiên xuất hiện làm hỏng?

Sao hắn ta không trễ một hai tháng nữa mới đến nhận muội muội?

Khi đó, đại hôn đã rồi, ván cũng đã đóng, ai muốn phản đối đều vô dụng.

Quân Thương nhíu mày làm cho cả khuôn mặt lạnh nhạt đều sinh động thấy rõ, lại khiến cho đáy lòng Sở Ly run lên càng tăng thêm mấy phần.

Hắn định làm gì? Trực tiếp đến cướp người?

Không đợi Hữu tướng đại nhân nghĩ ngợi, Quân Thương nhìn xuyên qua bả vai hắn chứng kiến ai đó đang chống cằm ngồi trong nhà chính, đôi mày thanh tú nhíu chặt, vẻ mặt sầu khổ không nói gì, cũng không muốn để ý đến tư thái của bọn họ lúc này.

Hắn lại nhìn Sở Ly vẫn đứng cản ở đó không nhúc nhích, "Ta đến tìm Tịch Nhi."

Ý là 'ta không tới tìm ngươi, cũng không có gì để nói với ngươi cho nên xin đừng cản đường'!

Đuôi lông mày Sở Ly nhướng lên, khóe miệng nhếch ra:

"Tịch Nhi? Nơi này làm gì có ai tên Tịch Nhi, Thất điện hạ có tìm nhầm chỗ không?"

Quân Thương nghe xong ngẩn cả người, sau đó lập tức nghĩ đến vấn đề có lẽ rời khỏi Thẩm gia rồi nàng cũng nên đổi tên.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ