Thẩm Nghiên Tịch vừa tắm xong, bọn nha hoàn thu thập quét dọn rời đi thì đã nghe được động tĩnh bên ngoài cửa sổ. Sau đó nàng chứng kiến nó mở ra, một người nhẹ nhàng nhảy vào.Nàng trơ mắt ra nhìn, cảm thấy mí mắt đã cuồng loạn rồi, nếu không phải thấy được người đến một thân bạch y lộng lẫy, thiếu chút nữa còn cho rằng là cái kẻ vô liêm sỉ kia đột nhiên đến nhận muội muội, ý đồ muốn động y phục nàng kiểm chứng còn ở ngoài không chịu rời đi.
Đây là lần mộc dục duy nhất không được thoải mái của nàng, lúc ngâm trong nước vẫn luôn vẩn vơ nghĩ chuyện vừa phát sinh, biết được cái gọi là chân tướng, còn có một cái bớt bên hông trái của Sở Ly...
Nàng có chút hỗn loạn, không biết chuyện này tột cùng là thật hay giả.
Nếu là thật, thì vì sao muội muội hắn lại bị mất tích, vì sao lại biến thành Thẩm gia Nhị tiểu thư? Năm đó đã xảy ra chuyện gì, những năm gần đây lại phát sinh chuyện gì ?
Sau một hồi hỗn loạn, vai trái đặc biệt được chà xát sạch sẽ. Lại không ngờ vừa xong, tâm tư còn chưa kịp hồi phục thì lại thêm một vị khách không mời mà đến.
Mặc dù không phải Sở Ly nhưng tuyệt đối cũng không phải tốt!
Nàng liếc hắn, vì Thất điện hạ đột nhiên xuất hiện trong khuê phòng mà tâm trạng càng cảm thấy buồn bực khó chịu.
"Có vẻ khinh công gần đây của ngài tiến bộ nhiều thật a. Ra vào khuê phòng ta không một tiếng động, người không biết còn cho rằng ngài đang trở về tẩm điện của mình nữa chứ!"
Nàng đang khen khinh công của hắn tiến bộ sao?
Hình như là không phải!
Kìa...
"Nàng cũng có thể tuỳ tiện đến Kỳ vương phủ, tuyệt đối sẽ không có ai dám ngăn trở."
Bà nó chứ! Ý ta như này?
Năng lực lý giải của Thất điện hạ ngài quả kỳ tài, thủ hạ dưới trướng hắn chính là chục vạn tướng sĩ đó. Ngài xem chục vạn đại quân đang trấn thủ Bắc cương trọng địa kia thật sự không quan hệ gì với mình sao?
Chính vì câu trả lời của hắn mà nàng một bụng oán niệm không hề phát hiện đáy mắt hắn đang lóe lên chút vui vẻ nhìn bộ dạng kia.
"Ai mà thèm đến Vương phủ của ngài!"
Nàng bĩu môi khinh thường, cảm thấy khuê phòng của mình mà đem so sánh với Kỳ vương phủ tuyệt đối là hắn có hời, "Ngài cho rằng nơi này là nơi nào? Có thể tùy tiện muốn đến là đến sao? Vương phủ bình thường của ngài có thể so sánh sao?"
Lời này nếu để người ngoài nghe được nhất định sẽ mắng nàng đại nghịch bất đạo, Quân Thương nghe được nhưng cảm thấy không hề có ý miệt thị gì trong đó, ngược lại còn cho rằng nàng nói rất có đạo lý.
Khuê phòng của nàng xác thực không thể tùy tiện để cho người khác ghé vào, chỉ cần một mình hắn tự do xuất nhập là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...