Chương 41: Triển đấu

25.5K 610 12
                                    



Đêm khuya đã yên tĩnh, phủ Kỳ vương càng tĩnh mịch hơn, Thẩm Nghiên Tịch nghĩ cả một người tuần tra cũng không có, im ắng phảng phất như phủ đệ đã bị bỏ trống lâu ngày, không thấy bóng dáng cô hồn dã quỷ. Lại tựa như nàng đang hành tẩu trong miệng con mãnh thú nào đó, bất cứ lúc nào cũng có thể bị ngấu nghiến nuốt vào bụng đến cả mẩu xương cũng không còn.

Núp nơi góc tường, toàn thân cũng nhờ bóng đen mà được che lấp, nàng dùng sức gãi gãi bờ tường.

Cái người tên Quân Thương, Thất điện hạ rốt cục đi đâu về đâu rồi chứ?

Tên Hoàng đế chết tiệt, không khi xây một cái vương phủ rộng lớn như vậy làm quái gì? Bộ chê tiền quá nhiều chắc!

Còn thêm gã kia chết dẫm, tối trời mịt mùng không nỡ thắp thêm vài ngọn đèn chụp hay sao, cớ gì để cho cả một cái vương phủ xa hoa như vậy dày đặt quỷ khí dị hơi, không lẽ từ nhỏ ngươi bị thiếu 'khí' nên mới khiến cho tâm lý bị méo mó, yêu thích cảnh vật trong đêm tối một cách biến thái như vậy, đường đường là một vương gia mà lại keo kiệt ngay cả vài ngọn đèn cũng không thêm được sao?

Khắp nơi đều tối đen như mực, bộ không sợ vô ý giẫm phải thứ gì đó rồi trượt chân té cái ạch sao. Tốt nhất té đến ngươi đầu rơi máu chảy, lỗ mũi nở hoa đi!

Tâm lý nàng âm u hết hỏi thăm Hoàng đế đến gã hôn phu và nô bộc trong phủ này, nhíu nhíu mày định lượng vị trí lúc này của Quân Thương.

Không biết cái Vương phủ này có kết cấu gì? Mới đi một đoạn ngắn đã thấy không hề giống với phủ Tể tướng rồi.

Cũng không thể không nói, âm u yên ắng đến độ một con muỗi bay qua cũng nghe rõ, nàng thầm trải tròng mắt, chỉ bằng một đoạn ngắn bước qua cũng thấy hơn mười tên ám vệ ẩn núp, hơn nữa nơi nơi đều được giăng bẫy, chỉ cần không cẩn thận nhất định sẽ bị bọn ám vệ phát giác.

May mắn thay, khinh công nàng rất giỏi, công phu ẩn núp cũng không tệ, dù vậy thiếu chút nữa là đã bị phát hiện, đã cố hết sức né tránh bẫy rập và ám vệ, tìm một hồi vẫn lần không ra chỗ của Quân Thương. Hơn nữa, theo phỏng đoán của nàng, nơi hắn ở nhất định càng được canh phòng nghiêm ngặt, không dễ đến gần.

Người này bộ sợ chết lắm sao? Hay là đang cất giấu một số bí mật không muốn cho ai biết đây?

Thẩm Nghiên Tịch ra sức phỉ báng gã điện hạ nào đó, hại nàng lẻn vào đến nơi rồi mà không biết đi đâu về đâu, đúng là quá không dứt khoát rồi! Không có được à nha!

Có người nói, phủ Kỳ vương so với hoàng cung còn thâm sâu hơn rất nhiều, bất kể đi chính diện hay là lén lút mò vào. Lúc đầu Thẩm Nghiên Tịch không tin lắm, nhưng hiện tại... sự thật bày ra trước mắt, không muốn tin cũng phải tin.

Liên tục núp ở đây cũng không phải là biện pháp, nàng cẩn thận thò đầu ra quan sát tình hình xung quanh, tỷ mỉ cảm nhận chút hơi thở, lập tức phát giác dưới gốc cây quế có một người đang núp, góc mười giờ so với đỉnh đầu cũng đang núp một người, cột đá bên phải cũng núp một tên. Ây da!

Làm sao mà có thể yên lặng bước ra dưới mí mắt của ba người này chứ? Không lẽ nàng xui xẻo bước vào một nơi mà mình không nên đến chăng? Trong vòng một trăm mét đã có ba tên ám vệ, cho dù Kỳ vương phủ có là tường đồng vách sắt đi nữa cũng hơi khoa trương một chút đó!

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ