Chương 75: Con bị lạc đường

24K 563 12
                                    



Chuyện xảy ra trước Tê Hoàng cung đã không còn can hệ gì với nàng.

Nàng cũng không muốn biết rõ Quân Thương dùng cách gì mà dẫn được nàng ra khỏi đây, đồng thời không tiếng động đem Thập hoàng tử Quân Mân vào trong nội cung Tê Hoàng, còn thuận lợi giá họa lên người Lục công chúa Quân Mẫn Nhi.

Cũng mặc kệ tột cùng hắn có dự định gì, lại càng không quản về sau Hoàng hậu nương nương sẽ xử trí Quân Mẫn Nhi to gan dám động vào bảo bối Thập hoàng tử của mình như nào, cũng như về sau Hiền Phi, chống lưng cho Lục công chúa và Thái hậu sẽ tranh đấu với Hoàng hậu ra sao.

Tất thảy mọi chuyện đều từ tranh đấu nơi hậu cung, một người ở cung ngoài như nàng chắc sẽ không bị liên lụy vào.

Mà chuyện cần xác định nay đã có kết quả, tiểu cung nữ đó đích xác là người của Lục công chúa, cũng nhận lệnh Lục công chúa dẫn nàng đến Tê Hoàng cung, mục đích đương nhiên ai cũng rõ.

Cho nên, thân gửi Lục công chúa điện hạ, cả đời hãy cứ sống với 'bệnh chó dại' này đi nhé!

Vốn chỉ định trừng phạt nàng ta một chút, mặc dù hôm đó Lục công chúa này cũng không tốt bụng gì, nhưng cuối cùng cũng không thật sự tổn thương đến nàng, cho nên dự định lần tiến cung này sẽ tìm một cơ hội gặp mặt Quân Mẫn Nhi, giải độc.

Đáng tiếc, mọi thứ không nhẹ nhàng như vậy, ngược lại cũng giúp nàng tiết kiệm sức lực cùng thuốc giải vô cùng trân quý này.

Nàng dạo đúng hai vòng gần ngự hoa viên, sau đó theo vị thái giám kia trở về Lệ Tú điện.

Ngay trước cổng vào Lệ Tú điện liền chạm mặt đám người cuồng bước tới, nàng dừng bước, có chút kinh ngạc nhìn họ, vẻ mặt vừa kinh hoảng lại mờ mịt, tựa hồ có chút bối rối, ngơ ngác không kịp phản ứng.

Những người đang bước tới cũng nhìn thấy nàng, bước chân cùng nhau dừng lại, ánh mắt quái dị đầy kinh ngạc nhìn nàng, không ngờ lại ở đây nhìn thấy nàng.

Lúc trước nghe nói trước cổng cung gây ra chuyện lớn tày trời, nguyên nhân chính là nàng, nhưng khi tới đó lại không thấy bóng dáng, phái người đi tìm khắp nơi cũng không thấy, mọi người còn đang nghĩ chẳng lẽ đúng như lời Hữu Tể tướng nói, nàng đã gặp chuyện bất trắc gì đó? Không ngờ vừa quay lại Lệ Tú điện đã thấy nàng đứng ngay trước cửa!

"Tịch Nhi, sao con lại ở đây?"

Thẩm phu nhân kịp thời phản ứng đầu tiên, bước đến trước mặt nàng, ánh mắt quét khắp người nàng một hồi, dường như muốn kiểm tra xem nàng còn hoàn hảo hay không, trên mặt đầy lo lắng và hoảng sợ, có vẻ thật sự khi nãy đã bị chuyện xảy ra ở Tê Hoàng cung dọa cho một phen.

Thẩm Nghiên Tịch hơi nháy mắt, ánh mắt âm thầm quan sát từng người một đang dắt tay nhau lúc này, phát hiện đã thiếu đi rất nhiều nhân vật trọng yếu, Thái hậu, Hoàng thượng, Hoàng hậu và hậu cung chư vị nương nương cũng không có ở đây, Hoàng tử cũng ít đi rất nhiều, tỷ dụ như Thập hoàng tử Quân Mân, Thái tử, ngoài ra còn có... Quân Thương.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ