Đến khi tin tức có người tiến vào Tê Hoàng cung kinh động Hoàng thượng, Lệ Tú điện đang cao trào, bầu không khí tuyển tú đến xem mặt nhau đang nồng nàn, kinh động đến Hoàng thượng cũng khác nào kinh động đến mọi người.Còn nghe nói người cả gan vào Tê Hoàng cung chính là Thẩm Nhị tiểu thư, tất cả mọi người đều đưa mắt nhìn sang Thất điện hạ Quân Thương, nhưng chỉ thấy mâu quang hắn trầm trầm tối đen khiến người ta nhìn không thấu cảm xúc hay tâm tư hắn lúc này, tựa hồ theo sát bên người, nhiệt độ trong điện cũng giảm đi rất nhiều.
Trong Lệ Tú điện, các quan viên từ thấp đến cao, các vị tiểu tỷ, công tử lập tức câm như hến, sắc mặt của Hoàng thượng lúc này cũng thập phần âm trầm, đến cả vẻ mặt Hoàng hậu và các vị nương nương cũng khó lường, càng khiến cho bầu không khí trở nên quỷ dị quái đản.
Quân Thương dẫn đầu đứng lên, khắp người lãnh khí, không bắt chuyện với ai lập tức lách mình biến mất không còn bóng dáng.
Hoàng thượng nhìn theo hướng đi của hắn, sắc mặt càng âm trầm hơn, ánh mắt loáng cái đã đầy phẫn nộ đứng dậy, phất tay áo rời Lệ Tú điện, thẳng một hướng đi về phía Tê Hoàng cung, sau lưng tất nhiên không quên dẫn theo một đoàn người.
Quân Thương nhanh chóng lách qua không hề kinh động đến thủ vệ bên ngoài, thẳng một lối mật đạo vào Tê Hoàng cung mà chỉ mỗi hắn biết, cũng không nghĩ rằng vào đến đây lại nhìn thấy một màn này.
Nàng... đang làm gì vậy? Chế thuốc ngay tại hiện trường sao?
Lãnh khí xung quanh khẽ buông lỏng, nhưng ngay sau đó tim có cảm giác bị nghẹn lại, vội vội vàng vàng phóng đến đây mà bắt gặp tình trạng này... có chút lãng phí tình cảm của hắn hay không?
Nhìn bộ dáng này... chỗ nào giống là đang cần hắn đến giải cứu chứ?
Nhưng mà...
Ánh mắt của hắn chợt lóe lên, hơi nheo lại lộ ra chút cảm giác mát mẻ.
Rốt cục là ai đã dẫn nàng tới đây vậy?
Thẩm Nghiên Tịch còn đang chuyên tâm chế thuốc, mải đến lúc cơ thể hắn tiết ra cảm giác mát lạnh nàng mới nhận thấy sự khác thường, trong nháy mắt đã nhận ra loại hơi thở lạnh mạc cô độc này. Chỉ là... hắn đến thì đã sao, cũng có thể khiến nàng buông lỏng tâm trạng lúc này sao? Ngược lại càng khiến nàng cảnh giác, bỗng nhiên ngẩng đầu chăm chú nhìn hắn, bàn tay vô thức sờ bên hông.
Nàng biết rõ hắn thân trúng độc không nhẹ, đối với hầu hết độc dược cơ thể hắn đều miễn dịch, cho nên chỉ đành dựa vào võ công để giành thắng lợi.
Tình huống hiện tại cực kỳ không ổn, nàng cũng không dám thừa nhận hắn sẽ dễ dàng bỏ qua cho nàng khi dám tự tiện xông vào tẩm cung của mẫu thân hắn, cho dù nàng là vị hôn thê do mẫu thân hắn lúc còn sống đã chọn.
Hắn lướt theo bàn tay đang sờ ngang hông của nàng, ánh mắt hơi tối lại, khóe môi càng mím chặt hơn nữa, hơi thở trong một chốc trở nên âm lãnh nguy hiểm.
Điều này khiến cho Thẩm Nghiên Tịch càng lo lắng, đầu ngón tay đã chạm đến món đồ lạnh ngắt giắt bên hông, trên mặt tủm tỉm nở nụ cười quen thuộc, "Ây da, Thất điện hạ, chúng ta vừa tách ra đã tái kiến rồi, quả không hổ danh là phu thê sắp cưới a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...