Chương 38: Nhạc phụ đại nhân

31.7K 698 77
                                    



Bên ngoài ùn ùn lan truyền việc Tứ tiểu thư của phủ Tĩnh Bình Hầu, Kim Tử Dung dan díu với đầy tớ bị bắt gian tại trận, hành vi phóng đãng, quả phụ liêm khiết vô sỉ, nào là một con người điêu ngoa ương ngạnh, ngang ngược bá đạo, bức ép hầu nam... À phải nói là... cũng chỉ ngôn luận mà thôi!

Thể diện tôn nghiêm của phủ Tĩnh Bình Hầu trong nháy mắt tan biến như mây khói, tùy ý để người ta công kích và phỉ nhổ. Bên cạnh đó còn dính líu đến Hoàng hậu nương nương trong cung và Thái tử điễn hạ, kể cả... phủ Tể tướng.

Trên con đường Huyền Vũ, mỗi một tửu lâu đều có phòng riêng, Ảnh Tam đứng ở sau lưng chủ tử mình, nghe được không ít lời đồn đãi truyền vào, nghe được rất nhiều tin tức khiến hắn rất hài lòng, nếu không phải chủ tử đang ở đây, hắn nhất định sẽ nhào vào hưởng ứng, trợ giúp một phen.

Hắn phát hiện, lời đồn đúng là đáng sợ, còn hay hơn đi xem kịch vui nữa, đặc biệt thông qua chuyện này có thể kịch liệt đả kích thái tử một phen, đây chính là điều khiến hắn hưng phấn tột độ như vậy.

Nhưng mà...

Hắn cẩn trọng liếc chủ tử nhà mình một cái, vẫn là một bộ dạng lạnh nhạt trầm tĩnh, đôi mắt hắn đảo một vòng, nói:

"Không biết thế lực nào có khả năng như vậy. Hôm qua vốn dĩ Hoàng hậu và Thái tử đã kịp thời áp chế không để chuyện này lan truyền đến tai của dân chúng, không ngờ lại bị người ta đi trước một bước."

Tuy nói là có Hoàng hậu, Thái tử và Hầu phủ trấn áp, nhưng bọn họ nào có dễ dàng buông tha cơ hội có thể đả kích thái tử chứ. Có điều, bọn họ còn chưa kịp hành động lại có người đã có người nhanh chân hơn, thậm chí còn vô cùng dứt khoát và lưu loát nữa.

Là Đại hoàng tử chăng? Hay còn có những vị điện hạ rất có tâm tư khác?

Quân Thương không phản ứng lại khiến Ảnh Tam đảo mắt một lần nữa, vểnh tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài, có chút lo lắng:

"Nhưng mà... phủ Tể tướng và phủ Tĩnh Bình Hầu quan hệ rất mật thiết, không biết liệu có liên lụy đến Vương... À... ờ... Thẩm Nhị tiểu thư."

Rốt cục Thất điện hạ nhà hắn đã có phản ứng, nghiêng đầu nhìn dòng người hối hả ngoài cửa sổ, ánh mắt tựa như xuyên thấu không gian nhìn về một nơi nào đó, giọng nói thong thả không chút một chút rung động, "Nàng chỉ là một nữ tử chốn khuê phòng, lại rời kinh nhiều năm mới trở về, ốm yếu không màng thế sự, mấy chuyện này sao có thể liên quan đến nàng được?"

Ảnh Tam liên tục gật đầu, cười thấy răng không thấy mắt, không biết vì sao trong lời nói rất có ý tứ, còn là vẻn vẹn chủ tử vừa nghe chuyện có quan hệ đến Thẩm Nhị tiểu thư, nhất định sẽ có phản ứng.

Ai yô, giấc mộng được ôm tiểu chủ tử đã có hy vọng rồi! Hắn thích nhất chính là được ẵm cục thịt béo tròn, trắng nõn trong tay lắm a.

Chỉ cần nghĩ tới chuyện này, bản thân hắn còn vui mừng nghĩ xa hơn, cũng mặc kệ chủ tử của hắn ở một canh giờ trước vừa bị mẫu thân của tiểu chủ tử tương lai ghét bỏ và xua đuổi.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ