Chương 26: Định khất sao ?

32.7K 824 53
                                    



Trong nháy mắt, Quân Thương hơi ngẩn ra, nhìn nữ tử trước mặt đang mặt mày hớn hở nhếch môi cười, đôi mắt thâm thúy chợt rung động, mặc dù rất nhanh đã lắng xuống.

Vạn lượng hoàng kim sao?

Ngày đó, bởi vì đang ở vùng ngoại ô, trên người cũng không tiện mang theo nhiều tiền, cho nên sau khi đồng ý với nàng điều kiện một vạn lượng vàng đúng là hắn vẫn chưa trả cho nàng.

Nhưng mà, hôm đó nàng cũng không ngừng lục lọi khắp người hắn và tìm ra một tấm ngọc bội, trị giá đâu chỉ một vạn lượng hoàng kim chứ!

Trong nháy máy, Thất điện hạ mau chóng khôi phục sự bình tĩnh, ngược lại hai vị tùy tùng bên cạnh thì mắt mở miệng tròn vẫn chưa khép lại được.

Đột nhiên xuất hiện, trong tình huống này còn có thể nói ra một câu như vậy, hỏi sao người ta không ngây ngốc ra mà nhìn cho được chứ, trực giác của bản thân còn cho rằng đã nghe lầm nữa mà.

Ực, nàng còn đang làm chuyện xấu, rón rén vượt tường, bị người phát hiện, ít nhiều cũng có chút chột dạ khi bị người khác nhìn thấy việc xấu nàng làm, hoặc là giật mình mà giết người diệt khẩu chứ? Hay là chí ít cũng phải hối lộ một chút gì đó cho bọn họ để bọn họ ngoan ngoạn mà ngậm miệng không đi truyền bá tin tức của nàng mới đúng chứ!

Lòng cô nương này sao có thể điềm nhiên nói ra được một câu như vây a...chẳng những thế còn vô cùng trấn định nữa.

Nói đúng hơn là một chút sợ hãi chủ tử bọn họ nàng cũng không hề có!

Quả không hổ danh là Vương phi của chúng ta!

Hai người mở to mắt kinh ngạc, hai mặt nhìn nhau một hồi, tư tưởng cũng có chút liên thông, cảm thấy Vương phi và chủ tử nhà mình quả đúng là 'xứng đôi vừa lứa' lắm a!

Tựa hồ biết rõ hai tên tùy tùng chết dẫm nhà mình trong lòng đang nghĩ cái gì, Thất điện hạ chỉ khẽ nghiêng đầu, lạnh lùng liếc bọn họ một cái. Cũng không biết có phải là ảo giác hay không, khi cái nhìn này rơi trên người, bọn họ lại cảm thấy hình như không có lạnh lẽo như mọi khi.

Mà lúc này đây, Thẩm Nhị tiểu thư chờ mãi không thấy đáp án, chủ động tiến gần hai bước, thản như bước vào lãnh vực của 'hoa hải đường', tủm tỉm nhìn chủ tớ bọn họ, lại nói:

"Hôm nay được xem kịch hay, có đặc sắc không? Có cảm thấy thú vị không? Đủ hài lòng chưa? Chí ít cũng nên trả chút phí cho diễn viên đi chứ?"

Hai tên tùy tùng do lá gan không đủ to vì thế khá là run rẩy, Quân Thương cũng nhìn nàng, thần sắc vẫn lạnh nhạt, duy chỉ có đôi mắt hàn băng kia lại khẽ rung động, rốt cục đã mở miệng, "Ngươi là thiếu tiền lắm sao?"

Đuôi lông mày khẽ nhấc lên, nụ cười sáng lạn ngọt ngào đến độ tan chảy, dùng sức gật đầu, "Ta không chỉ thiếu bạc, còn rất cần vàng nữa!"

Một câu liền trúng đích khiến cho vị Thất điện hạ rất không dễ mở miệng nhả lời vàng ngọc này cũng liền im lặng một lần nữa.

Tùy tùng bên cạnh kìm lòng không được cười phụt ra thành tiếng, song biết rõ bản thân đã luống cuống nên vội vàng cúi thấp đầu, cố gắng kiềm nén cảm xúc, đến mức bả vai cũng run run, nhìn là biết phải vất vả lắm mới áp chế được cảm xúc đó, liền len lén ngẩng đầu nhìn Thẩm Nghiên Tịch, Ảnh Cửu mở miệng nói trước:

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ