Chương 46: Nhận ra ta sao ?

27.4K 667 42
                                    



Nhiều canh giờ sau Thẩm Nghiên Tịch mới rời khỏi Thanh Lương lâu, ánh nắng chiều tà lan tỏa khắp chân trời, phủ lên một màu sắc vàng rực rỡ khắp đất trời rộng lớn, các con hẻm nhỏ yên tĩnh vào lúc ban ngày cũng từ từ trở nên náo nhiệt, từng nhà đón chặt cửa đã mở cửa chính, chờ đợi những vị khách quan ghé thăm tệ xá.

Diêu thần côn thanh tú lại tiếp tục bị giữ trong lầu các, đã đi được một đoạn rất xa rồi, nhưng dường như Thẩm Nghiên Tịch vẫn còn cảm nhận được ánh mắt u oán của hắn.

Tủm tỉm mỉm cười một mình, mặc dù vẫn có chút hoài nghi, liệu hắn có đạt được đến mục đích mà nàng cần hay không, nhưng dù gì đi nữa, ít nhiều nàng vẫn có chút hảo cảm với hắn. Cảm giác hiện giờ, đúng là...có chút khoái trá a!

Ngày đó hắn đột nhiên xuất hiện, thao thao bất tuyệt, như một gã thần côn làm ăn không đàng hoàng, song trực giác của nàng lại cho biết, hắn có quen nàng, thậm chí xuất hiện ở đó cũng chính là để chờ nàng.

Nàng thề, trước kia chưa bao giờ gặp hắn, thậm chí bất kể là lúc còn dùng thân phận thần y hành tẩu giang hồ, hay dùng thân phận Thẩm Nhị tiểu thư trở về kinh thành, nàng đều luôn thay đổi khuôn mặt, nhưng trong một khắc, đáy mắt hắn tỏa ra hào quang rực rỡ, nàng hoàn toàn linh cảm được con người này có quen biết nàng.

Nghĩ như vậy, bước chân nàng cũng chậm lại, đôi mày thanh tú khẽ chau lại, sau đó lại giãn ra với vẻ bất đắc dĩ.

Tên tiểu tử đó cứ giả vờ giả vịt, hồ ngôn loạn ngữ, song vẫn không hề tiết lộ những tin tức quan trọng của mình, da mặt hơi dày, lại tuyệt đỉnh thông minh rất khó đối phó, tuyệt đối không dễ dàng hạ thủ được. Chỉ là không biết tại sao, rõ ràng võ công của hắn không kém, nhưng lại không hề có ý rời khỏi Thanh Lương lâu, như nàng nói không cho phép hắn rời đi, thì hắn tuyệt đối sẽ không đi.

Chẳng lẽ do chung đụng với gã Cận Phong biến thái lâu ngày, hắn thật sự cũng không bỏ đi được?

Nàng có chút ác ý khi nghĩ đến vấn đề này, tưởng tượng khung cảnh xuân nồng mật ý của hai người kia, lập tức rùng mình, lông mao dựng đứng, vội vàng bước nhanh về phía trước.

"Chủ tử, người nhìn xem hình như là Vương... à là Thẩm Nhị tiểu thư!"

Ảnh Cửu thò đầu qua cửa sổ, vừa vặn nhìn thấy một bóng hình xinh đẹp lướt qua, thần sắc có chút không xác định được, liền quay đầu nói với chủ tử nhà mình.

Vừa quay đầu lại, nhìn thấy biểu hiện của đại nhân nhà mình, hắn liền trừng to mắt, gãi gãi đầu thầm nói, chẳng lẽ thuật đoán lòng người của mình bị thui chột? Rõ ràng từ sớm, chủ tử đã nhận ra Vương phi rồi mà!

Đột nhiên Thẩm Nghiên Tịch phát giác có chút bất thần, có một đôi mắt dòm ngó về phía nàng hết sức mãnh liệt, lập tức quay đầu trừng trừng nhìn trở về.

Trên tửu lâu phía trên lầu, có một người đang thò đầu ra ngoài, chính là Ảnh Cửu, còn có mỹ nam bên cạnh không biết tên, ánh mắt vốn luôn lạnh nhạt của hắn mơ hồ lại có chút vui vẻ.

Nàng bị hoa mắt chăng?

Bọn họ đồng loạt nhìn nàng làm gì? Có quen biết nhau đâu chứ!

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ