Chương 109: Tìm thấy Nguyệt nhi

21.5K 460 34
                                    



Buổi lâm triều hôm nay lại một lần nữa khiến cho cả triều văn võ kinh hoàng.

Thất điện hạ vốn luôn kiên trì muốn thực hiện hôn ước với Thẩm Nhị tiểu thư trước kia, bây giờ là Sở đại tiểu thư, không thèm để ý đến sự phản đối của Hoàng thượng và chúng đại thần, cũng không hề dừng lại việc chuẩn bị cho ngày đại hôn, hôm nay lại vào triều, đối mặt với việc Hoàng thượng và các vị đại thần một lần nữa nhắc đến việc hôn sự không còn hiệu quả giữa mình và Sở đại tiểu thư, phản ứng ngoài ý muốn không còn kịch liệt như trước, chỉ hờ hững đứng đó, đối với chuyện này không phát biểu thêm bất kỳ ý kiến gì, mơ hồ đã có chút cam chịu.

Kể từ đó, từ Hoàng đế và chúng đại thần đều ngạc nhiên, trong lúc nhất thời cũng sững sờ không kịp phản ứng lại, thế cho nên đồng loạt mọi ánh mắt trong Tuyên Chính điện đều im lặng tập trung lên người Quân Thương.

Nhưng cũng chỉ trong một khắc rất ngắn lại giống như bước qua vài cái xuân thu, các quan viên giật mình hoàn hồn, nhỏ giọng nghị luận, đến cả các vị đến thương nghị tối qua cũng bởi vì Quân Thương đột nhiên chuyển biến thái độ mà khôn lường, không dám tùy tiện ra mặt, đứng ở đó nhìn nhau.

Đến cả các vị đại thần vốn thân cận với Quân Thương cũng có chút u mê, không biết tiếp theo nên phản ứng như nào.

Mọi người đều nhìn về hướng Hữu tướng đại nhân.

Từ lúc thân phận của Sở Nguyệt thay đổi, Hoàng thượng không thừa nhận hôn ước trước, Sở Ly trước sau không bày tỏ thái độ gì, cứ như sự tranh chấp này căn bản không liên quan đến muội muội của hắn, nhưng cũng tuyệt đối không cho phép bất cứ kẻ nào hay lời nói và việc làm nào chỉ trích khinh miệt nàng.

Điều này thật sự khiến những người đang có ý phản đối hôn ước cảm thấy dè dặt, dùng từ cũng phải châm chước cẩn thận, chỉ sợ nói sai, không chỉ khiến Thất điện hạ kịch liệt phản ứng lại, đến cả Hữu tướng đại nhân cũng sẽ mặt lạnh, quả thực không khác gì bị âm hồn quấy nhiễu ngày đêm.

Nhưng bọn họ trước sau không hiểu rõ Hữu tướng đại nhân có vui lòng hoặc không thuận ý với hôn sự của muội muộ và Thất điện hạ.

Bởi vì thật sự họ nhìn không ra hắn hiền hòa hơn Thất điện hạ, nhưng sính lễ kia mang đến hiện giờ vẫn đang yên tĩnh nằm trong phủ Hữu tướng a.

Hắn giống như chỉ đứng ở đó chờ bọn họ tranh luận cho ra một kết quả, về phần hắn có tiếp nhận kết quả đó không thì còn phải xem tâm trạng của hắn thế nào.

Mà lúc này, một nửa số người đang nhìn Quân Thương, nửa còn lại thì đang tập trung nhìn vị Hữu tướng đại nhân này.

"Sở ái khanh, không biết ái khanh đối với chuyện này có ý kiến gì không?"

Hoàng đế ngồi trên, hôm nay cũng bởi vì thái độ của Quân Thương đột nhiên chuyển biến mà có chút khó lường, tự nhiên cũng đưa mắt nhìn sang Sở Ly.

Sở Ly liếc mắt nhìn Quân Thương một cái, sau đó cười khẽ, vuốt vuốt ống tay áo rộng thùng thình phẳng lỳ, thò ra hai cái tay, chắp lại thở dài:

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ