Sau hôm đó, quả nhiên trong Thẩm gia không ai nhắc tới chuyện 'dắng thiếp' nữa, dường như chỉ là nói đùa, nghe nói là hai ba ngày tiếp theo, tâm trạng Tể tướng đại nhân cực kỳ nóng nảy.Đối với kết quả này Thẩm Nghiên Tịch thực hài lòng, đến cả Vệ di nương và Thẩm Nghiên San đều hóng được tiếng gió, cố ý chạy tới lấp lửng bày tỏ cảm tạ. Nàng cũng lười biếng giải thích, cứ thản nhiên nhận cho xong.
Dù sao, lần này xác thực có công lao của nàng a!
Nhưng Vệ di nương và Thẩm Nghiên San nhận được tin mừng chưa bao lâu, mới vui vẻ không được nhiêu ngày lại lập tức bị đạp xuống đáy cốc.
Hoá ra, mắt thấy ngoài Thẩm Nghiên Tịch, Thất điện hạ cảm thấy bất kỳ nữ nhi nào của Thẩm tướng đều không đáng để ý, đừng nói là vui vẻ tiếp nhận, hắn còn châm chọc Thẩm tướng nữ nhi gả đi không xong nên đem tặng thứ nữ trong nhà, khiến Thẩm Chi hối từ triều đường văn võ đại thần không còn chỗ để chui, ngậm một bụng tức tối.
Cũng bởi vậy, trong Thẩm gia từ lão phu nhân đến Tể tướng đại nhân, phu nhân Kim thị đều biết nếu bọn họ thật sự cho Thẩm Nghiên San làm 'dắng thiếp' gả vào Kỳ vương phủ không khác gì tặng rẻ, căn bản không hy vọng chiếm được lợi ý gì, thậm chí ngược lại có thể khiến Thất điện hạ càng khinh miệt Thẩm gia.
Cái ý nghĩ kia cũng bị họ gạt đi, nhưng khốn cảnh của Thẩm Tứ tiểu thư cũng không vì đó mà được giải thoát.
Rất nhanh, lão phu nhân đã tìm một người tốt hơn, Ngũ tiểu thư Thẩm Nghiên Xu tuổi còn nhỏ, nên quyết định để Thẩm Nghiên San theo Thẩm Nghiên Huyên vào phủ Anh Dũng Hầu, làm 'dắng thiếp' cho nhi tử Trưởng công chúa, Anh Dũng Hầu, Hạ Chinh.
Đúng là sóng trước chưa yên thì một lớp sóng sao ào ào dội tới, đối với Vệ di nương và Thẩm Nghiên San mà nói, không khác gì sét động giữa trời quang.
Nếu phải đến phủ Kỳ vương, làm hầu thiếp cho nhà giàu, cả đời phải ở trong hậu viện tranh đấu gay gắt với đám nữ nhân, thì hiện tại tiến phủ Anh Dũng Hầu càng là hố sâu của sự tuyệt vọng và khiếp sợ.
Nếu sớm biết như vậy, chi bằng trước đây ngoan ngoãn đồng ý vào phủ Kỳ vương còn hơn!
Không nói đến Nhị tiểu thư rõ ràng còn dễ hầu hạ hơn Tam tiểu thư rất nhiều, chỉ là hậu viện đôi bên cũng...
Thất điện hạ giữ mình trong sạch, từ trước đến giờ trong phòng không có bất kỳ một thị thiếp, Vương phủ sạch sẽ đến độ muốn thấy mặt một nha hoàn trẻ tuổi cũng khó.
Mà tiểu hầu gia Anh Dũng Hầu từ mươi hai tuổi khai trai giới đến nay thường xuyên tìm nơi bướm hoa, nữ nhân trong hậu viện cũng nhiều không kể xiết, nhất là được biết hắn cực kỳ tàn bạo, nghe nói chỉ một vài ngày lại có một nữ nhân bị hắn hành hạ đến chết.
So sánh giữa hai người với nhau, đối với Thất điện hạ quả thực là một sự sỉ nhục ghê gớm!
Vừa khiếp sợ lại tuyệt vọng, Vệ di nương lập tức cảm thấy bản thân bỏ châu ngọc lại vớ phải bùn, hơn nữa còn là loại bùn phân lẫn lộn, hôi thối đến nhão nhoét!
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...