Mọi người đột nhiên bước vào ,giận dữ gầm lên khiến cử chỉ của Kim Tiểu Dung cũng khựng lại, cái tát cũng chỉ kịp xẹt qua vành mũi Thẩm Nghiên Tịch mà thôi, hù dọa Thẩm Nghiên Tịch ngã xuống, sắc mặt trắng xanh lung lay tựa như lúc nào cũng có thể ngất đi, cái miệng nhỏ nhắn nhếch lên nhưng kinh hãi đến độ một lời cũng thốt không ra.Nhìn sao vẫn cảm thấy vô cùng đáng thương, khiến người ta nhìn thấy không thể không thương tiếc, dĩ nhiên không thể không trút giận lên kẻ đầu sỏ ương ngạnh gây ra chuyện.
Mà Kim Tiểu Dung đã vung một cái tát vô ích, một phản lực khiến nàng cũng lảo đảo, tí nữa thì đứng không vững chân, thiếu chút nữa là bổ nhào lên người Thẩm Nghiên Tịch.
Vẻ mặt hung ác dữ tợn hoàn toàn đủ sức hù dọa Nhị tiểu thư ốm yếu, khiến nàng cả người run lên, sắc mặt càng trắng tái, tay chân quơ quơ, rốt cục đôi mắt khép chặt lại, mềm mại 'té xỉu' ngay trên giường.
"Tiểu thư!"
Theo sát đoàn người tiến vào chính là Hương Hương, thấy chủ tử mình đột nhiên ngã xuống giường liền sợ hãi không thôi, kinh hô chạy thẳng vào, đẩy Kim Tiểu Dung đang cản đường cản lối ra, bổ nhào vào người Thẩm Nghiên Tịch, vừa hô vừa khóc, "Tiểu thư, người sao vậy, người đừng dọa nô tỳ! Hãy mau tỉnh lại đi, tiểu thư!"
Thẩm Nghiên Tịch đột nhiên mở mắt, hung hăng phát tín hiệu với nàng.
Thật ồn ào quá, lỗ tai của ta sắp bị ngươi làm thủng rồi!
Sắc mặt khóc đến thảm thương của Hương Hương lúc này mới hơi chậm lại, nhìn chủ tử vừa trợn mắt nhìn mình xong ngay lập tức nhắm nghiền mắt, khóe miệng không khỏi run run, lại tiếp tục nức nỡ kêu gọi chủ tử 'đã bất tỉnh' của mình, "Tiểu thư, người mau tỉnh lại đi. Đều tại nô tỳ không tốt, không thể bảo vệ được người, thân thể tiểu thư mới vừa khỏe lên một ít vậy mà... Hu hu, tiểu thư... tiểu thư..."
Nàng khóc rất điệu nghệ, từ vẻ mặt cho đến động tác khóc lóc đều rất đúng mực, một bộ dáng vô cùng bi thương và bất lực của một nha hoàn không kịp thời hộ chủ.
Ai da... nói sao cũng là một diễn viên hoàn hảo mà!
Trong lòng nàng thầm trợn mắt, đối với hành vi ngẫu hứng phát huy này của chủ tử vô cùng khinh bỉ, còn muốn nàng phải ở trước mặt mọi người diễn cái cảnh thảm thương như cha mẹ sắp mất, đúng là không còn gì có thể mất mặt hơn nữa nha!
Đương nhiên, người ngoài không thể biết được tâm tư này của nàng, cũng không nhìn thấy ý ngầm giữa hai chủ tớ, các bà chỉ nhìn thấy Kim Tiểu Dung vươn tay đánh người, Thẩm Nghiên Tịch sợ quá nên ngất xỉu, còn nha hoàn này thì quá thương tâm cứ thút thít không thôi, nhất là một câu của Hương Hương 'thân thể mới khỏe lên một ít' càng khiến cho sắc mặt của những người ở đây trở nên phức tạp, rối rít đặt mọi sự trách mắng lên người Kim Tiểu Dung.
Mà trong chuyện này, đặc biệt có hai người lộ ra sắc mặt khó coi nhất, một là Kim lão phu nhân, người còn lại là Thẩm phu nhân.
"Đã xảy ra chuyện gì? Dung nhi, sao con lại ở đây?"
Kim lão phu nhân hoàn toàn không ngờ sẽ xảy ra chuyện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...