Chương 91: Nhi tử thất lạc

22.3K 549 20
                                    



Lấy máu nghiệm thân?

Cơ hồ tất cả mọi người đều cho rằng đây là một biện pháp tốt, rốt cục Thẩm Nghiên Tịch là nữ nhi nhà Thẩm tướng hay muội muội của Hữu tướng, kiểm nghiệm một cái sẽ biết ngay.

Dưới tình huống này, Sở Ly còn đứng cạnh bên, cho dù Thẩm Chi Hối đang hoảng loạn cỡ nào cũng không dám biểu hiện ra bên ngoài.

Hắn cố làm ra vẻ trấn định, tâm tư lộn nhào, đầu óc mãi suy nghĩ phải tìm cách nào để thoát, hoặc phải làm sao cho dù không phải ruột thịt mà máu huyết cũng có thể dung hòa với nhau.

Dù sao nếu bức màn Thẩm Nghiên Tịch không phải con ruột của hắn bị vén lên sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến Thẩm gia, không nói đến việc Sở Ly nhất định sẽ truy cứu tới cùng, Hoàng thượng sẽ xử trí vấn đề này như nào, cơ bản nhất Thẩm gia sẽ bị kéo vào vòng xoáy nghị luận của người trong thiên hạ.

Lời đồn đãi này tuyệt đối không dễ bình loạn được! Thẩm Nghiên Tịch sao lại là muội muội của Sở Ly chứ? Nếu như hắn sớm biết Thẩm Nghiên Tịch có một ca ca như vậy, chẳng phải từ đầu đã...

Thẩm Chi Hối hỗn loạn một hồi, liều mạng tìm đối sách, nhưng Sở Ly đã nhanh một bước thỉnh cầu Hoàng thượng, "Thỉnh Hoàng thượng toàn thành!"

Sợ Ly ít khi cúi đầu cầu xin cho dù là đối mặt với Hoàng thượng, giờ phút này chấn động nhân tâm, cũng thể hiện quyết tâm của hắn muốn chứng thực người muội muội này.

Ánh mắt Hoàng thượng lóe lên, âm thầm quét mắt qua Quân Thương một cái, thấy hắn vẫn rũ mắt đứng im tại đó, tựa hồ hết thảy đều không đáng để tâm, chuyện ra sao cũng mặc kệ.

Lại nhìn Sở Ly, ánh mắt nhẹ nhàng quét qua làm cho người ta cảm thấy căn bản từ đầu chí cuối ánh mắt của mình chỉ nhìn mỗi Sở Ly chứ chưa từng để ý đến một người khác.

Mà lúc này, Quân Thương đột nhiên ngước mắt, ánh mắt cũng không tập trung vào ai, tựa hồ như xuyên qua hư không nhìn về một nơi xa xăm nào đó.

Môi mỏng nhẹ nhấp, thoáng cái đã lộ ra một đường con lạnh băng.

Hoàng thượng mới vừa rời mắt đi tiếc đã bỏ lỡ vẻ mặt luôn mong đợi này.

Sở Ly thỉnh cầu như vậy khiến cho đầu óc Thẩm Chi Hối tỉnh táo, vội vàng hô:

"Thần không đồng ý!"

Bốn chữ đó lập tức khiến Hoàng thượng nhướng mày, ông lại nói tiếp:

"Tịch Nhi thân thể suy nhược, vài ngày trước còn ngã bệnh chưa khỏi hẳn. Đối với con bé mà nói, mỗi một giọt máu đều trân quý hơn người bình thường chúng ta rất nhiều. Có thể nào vì một chuyện hoang đường như vậy mà làm tổn thương cơ thể?"

Ngôn từ này giống như chỉ cần mất đi một giọt máu, Thẩm Nghiên Tịch lập tức mất mạng, khiến cho vẻ mặt của các vị đại thần trong sảnh đều trở nên cổ quái.

Hắn làm như không phát giác được điều này, mặt mũi rất không cam lòng nói:

"Không nói cái khác, cử chỉ lấy máu nghiệm thân này tuyệt đối sỉ nhục danh dự của nữ nhi thần! Tịch Nhi sao có thể là muội muội của Sở Ly ? Năm đó phu nhân hạ sinh thần đã ở cửa đợi! Nói như vậy chẳng lẽ Sở đại nhân ngài cũng có thể là nhi tử đã thất lạc nhiều năm của lão phu a?"

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ