Chương 103: Thân thế (1)

22.6K 452 24
                                    



Thời gian trôi qua rất nhanh, Sở Nguyệt lo lắng khuấy động khắp kinh thành tìm Sở Ly không khỏi kinh động một số người.

Cũng may nàng che giấu tốt nên người bị kinh động cũng chỉ cho là Hữu tướng đại nhân chắc làm chuyện gì khiến người ta oán trách, rước phải thế lực truy sát, ai bảo thời gian qua Hữu tướng đại nhân luôn gây chuyện thị phi, quyền lực vô song trong triều đình, thế nên từ trên xuống dưới cũng không ai ngờ được người đứng sau khuấy động tất thảy chính là nàng_Sở Nguyệt.

Có điều việc gì cũng có cái ngoài ý muốn, chính là lúc nàng quyết định động thân cùng bọn người Cận Phong tìm kiếm tung tích Sở Ly, Quân Thương mới vừa cách biệt không lâu lại xuất hiện, hơn nữa còn gặp nhau ở Thanh Phong lâu. Ngẩn ngơ trong giây lát, cũng không cảm thấy quá mức kinh ngạc.

Mà biểu hiện của hắn bình tĩnh vô cùng, dường như hoàn toàn không cảm thấy một con người yếu ớt bệnh hoạn có tiếng, từng bị vứt bỏ chốn sơn dã xa xôi, sau khi hồi kinh vẫn luôn nhu nhược, ai cũng có thể bắt nạt, người từng là Thẩm Nhị tiểu thư, gian nan tiếp nối gian nan, bây giờ là đương kim Sở Đại tiểu thư lại có thể nắm giữ một thế lực ngầm trải rộng khắp kinh thành, một việc mà bất cứ ai nghe được cũng không khỏi kinh hoảng.

Trong kinh thành luôn tồn tại một vài thế lực không ngừng tranh đấu, những phức tạp trong đó quả thực không dễ làm rõ, mà đám người Cận Phong chính là đại biểu cho một phương thế lực, trong đó không ngừng tranh đấu lẫn nhau với một hai phương thế lực không nhỏ khác, cũng không thể tính là chung đụng trong hòa thuận được. Nếu như bị người ta biết được, đằng sau những thế lực này do chính một người nắm giữ, cũng không biết sẽ khiến nội tâm của các vị đại nhân vật sẽ đau tim nhức phổi đến cỡ nào.

Tỷ như Ảnh Cửu, từ sau khi tiến vào Thanh Phong lâu, nhìn thấy Cận Phong đang chắp tay đứng dưới Vương phi cũng khiến hắn ngẩn ngơ một hồi đến bây giờ vẫn chưa hoàn hồn.

Sở Nguyệt lườm một cái khiến dung mạo xinh xắn khiếp sợ há hốc mồm, không hiểu sao trong lòng nàng không những không cảm thấy vui vẻ, ngược lại một bụng đầu uất khí, có chút trách móc cái khuôn mặt bình tĩnh, có vẻ đang rất bình tĩnh của Quân Thương đang nhìn mình:

"Sao chàng lại tìm được đến đây?"

Đôi mắt hắn khẽ nhúc nhích, rốt cục vẫn phải hiển lộ một chút rằng trong lòng hắn thật sự không thể bình tĩnh như vậy.

Nhưng chỉ là có một chút thôi, một giây sau hắn thu gọn mọi gợn song, chỉ là không biết phải trả lời câu hỏi của nàng như nào.

Vì vậy, đôi mắt đen nhánh càng định thần nhìn nàng, "Ừm, đến phủ Hữu tướng không thấy nàng."

"Chàng tìm ta có việc sao?"

"Không có."

"..."

Vậy chàng đến tìm ta làm gì? Không phải chỉ mới cách biệt một chút thôi sao? Còn là đích thân chàng tiễn ta đến tận cổng chính phủ Hữu tướng a.

Hắn chỉ im lặng nhìn nàng, nàng cũng dùng sự trầm mặc đối mặt với hắn, chỉ là... cũng không quản Thất điện hạ lúc này đang suy nghĩ cái gì, tâm trạng của Sở Nguyệt bây giờ tuyệt đối là nói không nên lời.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ