Nàng vừa nghe được cái gì?Sở Nguyệt ngẩn ngơ một lúc, ngây ngốc ngồi nhìn Sở Ly, quả thật sắp đếm được bao nhiêu sợi lông tơ trên mặt hắn rồi!
Đột nhiên hút mạnh một ngụm khí lạnh.
Bắc Dực? Trấn Quốc Công? Thế tử?
Đây là thân phận của hắn, cũng đại biểu cho: 'nàng là muội muội ruột của hắn, tất nhiên cũng xuất thân từ phủ Trấn Quốc Công ở Bắc Dực, là đích Đại tiểu thư của phủ Trấn Quốc Công ở Bắc Dực a!
Nàng đưa tay ôm chặt lồng ngực, có chút không tiếp nhận được sự thật.
Chẳng qua mới đến kinh thành được mấy tháng, sao mà thân thế thay đổi càng lúc càng lớn vậy?
Ngoài ra... nếu thật sự nàng xuất thân từ phủ Trấn Quốc Công ở Bắc Dực, thì chuyện của nàng và Quân Thương... còn có thể sao?
Quân Thương thân là thống soái ba mươi vạn đại quân trấn thủ Bắc cương bấy lâu nay, thủ vệ chính là biên cảnh của Đông Lâm và Bắc Dực, không biết có bao nhiêu người Bắc Dực muốn nhanh chóng trừ khử hắn.
Nếu không có Quân Thương, dựa vào đội binh mã hung hậu hoàn mỹ đứng đầu ba nước của Bắc Dực e đã sớm công phá biên phòng, xua binh Nam hạ, cho dù Đông Lâm và Tây Nguyên hai nước liên minh cũng khó có thể cản được.
Cho nên, thân thế này được loan ra, có phải đồng nghĩa với việc nàng và Quân Thương từ nay vô phận?
Đầu của nàng trong nháy mắt trống rỗng, môi mím chặt lại, chính nàng cũng không cách nào nhận thấy đáy mắt mình vừa xẹt qua một tia hoang mang.
Đương lúc còn chưa kịp nhận ra, Quân Thương đã im hơi lặng tiếng bước vào trái tim nàng, chiếm cứ ngày càng nhiều vị trí, khiến nàng không muốn từ bỏ.
Ngẩng đầu liền bắt gặp Sở Ly cũng đang lẳng lặng nhìn nàng, lấy sự bình tĩnh chưa bao giờ có, phảng phất việc hắn hé lộ thân thế thật sự này sẽ đẩy mình vào đường cùng, hắn không muốn thúc ép điều gì mà chỉ đang chờ nàng đáp lại.
Nàng có phải nên cảm động không? Thân là thế tử của Bắc Dực Trấn Quốc Công, đẳng cấp quý báu như vậy không phải trước kia nàng chưa từng được nghe nói đến, đó là Thế tử của Bắc Dực Trấn Quốc Công bị nhiễm bệnh lạ, dưỡng bệnh nhiều năm chưa từng hiện thân trước mặt mọi người, nhưng thực ra hắn vì tìm kiếm muội muội mất tích bao nhiêu năm mà không tiếc bỏ lại vinh hoa phú quý trước mắt, xa xứ đi vào địch quốc, đích thân mạo hiểm dấn thân vào triều đình nước địch, từng bước một leo lên vị trí Hữu tướng một vùng... trong đó nhất định đã trải qua không biết bao nhiêu gian khổ a.
Cho dù nàng không phải nguyên thân Đại tiểu thư đó, nhưng từ lúc ba tuổi trở đi, người sống sót đến bây giờ trên cơ thể này vẫn là nàng.
Bắc Dực Trấn Quốc Công nàng từng nghe danh... Không, phải nói là như sấm rền bên tai, tuyên truyền giác ngộ!
Đối với Bắc Dực mà nói, họ giống như thần giữ nhà, từ thời khai quốc Bắc Dực kéo dài đến nay, dùng nhiệt huyết để lại vô số tiếng tăm trong sử sách, là vị chiến tướng được nể trọng nhất trong mỗi một thời Hoàng đế Bắc Dực, minh danh 'Trấn Quốc' vang dội khắp thiên hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...