"Chủ tử, đã tra rõ, đĩa bánh phù dung trên bàn Thẩm Nhị tiểu thư bị bỏ mị dược, không chỉ mỗi bánh phù dung, cả đến thiên tầng tô và hoàng kim tơ đều bị bỏ thuốc."Quân Thương vừa rời khỏi ngự hoa viên. Ảnh Tam lúc nãy không một tiếng động đã biến mất. Vâỵ mà, giờ phút này lặng tiếng mà xuất hiện. Hắn đem chuyện chủ tử phân phó đi điều tra rõ ràng, không một ai hay biết, hắn điều tra bằng cách nào, và ở trước mặt mọi người, dùng thủ thuật gì để tra ra.
Khi biết được kết quả, hắn không khỏi kinh hãi và tức giận. Không ngờ trong cung lại có người dám làm chuyện vô sỉ, hạ lưu này với Vương phi nhà hắn, có khác nào không đặt chủ tử của hắn vào trong mắt đâu!
Cho nên, vừa có kết quả trong tay, hắn liền lập tức chạy đi hồi báo, nhưng cũng không hiểu vì sao, chủ tử lại rời khỏi bàn tiệc giữa chừng? Chẳng lẽ, chỉ trong một chốc hắn vắng mặt, đã xảy ra chuyện gì chăng? Nhưng rõ ràng Vương phi vẫn còn ở trong Ngự hoa viên mà.
Quân Thương vừa nghe xong,tức khí trên thân liền biến đổi, lập tức cắt đứt những suy nghĩ lung tung nhỏ mọn của Ảnh Tam, trực tiếp hỏi: "Là ai làm?"
Giọng nói rõ ràng nhàn nhạt vẫn khiến người nghe cảm thấy lạnh lẽo thấu tâm can, dưới đáy con mắt lạnh nhạt đó, lại dấy lên một cơn sóng lớn quỷ dị màu đen, khiến người ta hồn xiêu phách lạc.
"Ọc."
Hầu kết của Anh Tam nuốt xuống một ngụm nước miếng hết sức vang dội. Trong mơ hồ, dường như nhìn thấy lại hoàn cảnh trước lúc quay trở về kinh thành. Một bóng dáng liều chết xung phong trên chiến trường của chủ tử, thần sắc hắn khẽ biến, vừa hồi hộp lại có chút vui mừng.
Thẩm Nhị tiểu thư có sức ảnh hưởng với chủ tử thật sao? Đây là một chuyện tốt, về sau nhất định phải tận sức hốt nàng về phủ Kỳ vương, tống nàng ngồi lên ngai vàng Kỳ Vương phi mới được!
"Thuộc hạ đã điều tra rõ, Kỳ thi hội hôm nay tuy do Thái hậu chủ trì nhưng tất cả đều do Hoàng hậu quản lý, hơn nữa mị dược đó hoàn toàn giống với thuốc mà Tứ tiểu thư trúng phải trong phủ Tĩnh Bình Hầu hôm đó."
Ngày đó đi theo Vương phi, chủ tớ bọn họ được chứng kiến một màn kịch hay, đương nhiên, hai người họ đều biết rõ, có người động thủ với vương phi trước, sau đó mới bị vương phi phản kích lại. Hiện giờ, Tứ tiểu thư họ Kim kia còn đang bị nhốt trong từ miếu của Kim thị, cũng không biết, có cơ hội trở tay với vương phi hay không?
Gia tộc họ Kim này, một người lương thiện cũng không có. Thẩm phu nhân năm đó, lại đành lòng đưa nữ nhi của mình đến ni cô am ở trong rừng. Suốt mười bốn năm qua, một tiếng hỏi han cũng không có. Còn hầu phủ nữa, một chút thân tình cũng không có, khinh thường biểu tỷ, bỏ thuốc ám hại, vào đến hoàng cung, còn gặp thêm một bà Hoàng hậu không chút nương tình, hạ độc ngoại tôn mình để hủy đi sự trong sạch, với mục đích phá hoại hôn ước của nàng và Thất điện hạ!
Ánh mắt Quân thương lóe lên vẻ khó lường, đột nhiên, hắn ở bên tai Ảnh Tam nhẹ giọng, phân phó vài câu, chỉ nhìn thấy được trên mặt Ảnh Tam lộ vẻ khoái hoạt. Sau đó nhìn chủ tử một cái thật sâu, rồi yên lặng xoay người, thi hành mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...