Gắt gao nhìn bóng dáng lạnh như băng kia, Thẩm Nghiên Tịch chỉ cảm thấy đầu, đến cả tâm gan tỳ phổi cũng bắt đầu đau, một cảm giác nhờn nhợn trương lên tận cổ, dường như muốn nổ tung ngay lập tức.Hung hăng cắn răng một cái, 'kẽo kẹt' nghiền nhai, khiến da đầu người ta muốn phát run.
Cái gì mà Thất điện hạ, Quân Thương hử?
Cũng may không ai để ý, ánh mắt cũng chẳng thèm chừa cho nàng một ít, bằng không với bộ dạng kích động này nhất định sẽ sinh lòng nghi ngờ, đó có phải là một Thẩm Nhị tiểu thư ốm yếu, nhát gan.
Hô!!!
Nàng thở ra một hơi thật sâu, cố gắng nén lại khí huyết trong lòng, rất nhiều lần sau mới bình tĩnh lại được.
Lại dày đặc nhìn hắn một cái, sau đó thu hồi ánh mắt, điềm nhiên như không quan sát các vị quý nhân trên cao, Thái hậu nhìn như từ tâm nhân hậu, Hoàng hậu khoan thai tôn quý, các vị nương nương với muôn vàn hình vẻ thiên kiều bá mị, cuối cùng đến Đông lâm đế tôn đang ngự tại ghế rồng.
Đó là một người cực kỳ uy nghiêm, cho dù ông có mỉm cười đi nữa cũng không che giấu được khí thế vương giả khiếp người, ai nấy đều rất sợ mạo phạm đến thánh nhan.
Nghe nói tuổi ông cũng không còn trẻ nữa, có lẽ do được bảo dưỡng tốt, nhìn sơ qua cũng không tang thương như tuổi thật vốn có.
Âm thầm quan sát một lát, chợt cảm thấy có ánh mắt đang chăm vào mình, quay đầu nhìn lại, trực tiếp nhìn thẳng vào đôi mắt sâu không thấy đáy của Quân Thương, giờ phút này trong con mắt đó lộ vẻ nhộn nhạo vui sướng hiếm thấy, trong lòng kiềm không được một lần nữa cuồn cuộn dậy sóng.
Đáy mắt hắn càng lộ nét vui vẻ, tay nâng cốc trà hít hà, hơi nước bốc lên che trước mặt hắn một làn khói mỏng, khiến người ta nhìn không rõ vẻ mặt hắn, sau đó, nàng thấy rất rõ ràng hàng môi mỏng khẽ nhếch hai chữ...
'Thối hôn'!
Trán nàng lập tức nổi gân xanh, rất muốn trực tiếp cầm thẳng chén cốc trên bàn đập thẳng vào mặt hắn, đập tan thần thái cô lãnh giả tạo, đập bể cái sự ranh mãnh hài lòng trên khuôn mặt yêu nghiệt đó! Tại sao bao nhiêu người đầu rơi máu chảy mà không thấy đến lượt hắn!
Đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy bản thân như một con ngốc, bị một tên hỗn đản trêu chọc dắt mũi chạy vòng vòng còn tự cho là mình đang đắc ý nữa!
Trừng mắt nghiến răng nghiến lợi lườm Thất điện hạ đang vui sướng tột cùng kia, trái tim lạnh giá hơn hai mươi năm cũng vì nàng mà bất giác nảy lên, cũng vì nàng mà dao động và nhiệt huyết!
Ai nấy cũng đều chú ý đến Thất điện hạ, nên khi ánh mắt hắn nhìn vào Thẩm Nghiên Tịch khiến người ta để ý, lần lượt các ánh mắt chạy đến người nàng, hâm mộ có, ghen tị có, tìm tòi nghiên cứu cũng có, khinh thường hoặc thương cảm đều không thiếu, nói chung là thiên biến vạn trạng, khiến cho Thẩm Nghiên Tịch trở thành tiêu điểm của mọi người, không khí trong ngự hoa viên cũng trở nên quỷ dị khó lường.
Biến hóa này khiến cho lão thiên gia vừa ngồi xuống cũng hơi nhướng mày, ánh mắt nhìn về nữ tử ngồi kế bên Thẩm phu nhân, Thẩm Nghiên Tịch, rồi lại nhìn về phía Quân Thương, nụ cười đặc biệt ôn hòa, trong giọng nói đầy sự sủng ái:
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...