*Đăng đồ tử: gần gần với đạo tặc hái hoa, ngụ ý chỉ kẻ sàm sở."Ý ngươi là Hoàng hậu bỏ thuốc muốn hại ta sao?"
Thẩm Nghiên Tịch kinh ngạc nhìn nam tử mang vẻ mặt bình thản khi nói ra một tin động trời như vậy, tựa hồ trong mắt hắn mọi sự bất bình thường trên đời đều chỉ là chuyện nhỏ mà thôi, thậm chí nếu không phải nàng rất muốn biết đầu đuôi nhất định hắn cũng không thèm khai kim khẩu.
Có điều, sau đó, lòng Thẩm Nghiên Tịch không khỏi sốt sắng, không kịp thông qua đại não lập tức hỏi thẳng, "Liệu không phải đột nhiên Kim Tiểu Nguyệt trúng mị dược, bị bắt thông gian tại trận, trong một khoảng thời gian ngắn như vậy đã lan truyền khắp mọi nơi đến cả Tĩnh Bình Hầu muốn che lấp cũng che không kịp là do ngươi đã động tay động chân vào?"
Giọng nói mang vẻ hỏi thăm, nhưng nét mặt nàng lại hoàn toàn chắc chắn, mà Quân Thương sau khi nhìn nàng một lát, nhàn nhạt gật đầu thừa nhận.
Đuôi lông mày Thẩm Nghiên Tịch giật giật, không phải là do hắn biết được Hoàng hậu muốn mưu hại nàng, làm liên lụy đến thể diện của hắn, cho nên mới gậy ông đập lưng ông, lập tức đáp lễ lên nhi tức mà bà hài lòng nhất, cực lực rút trọn thể diện của Thái tử điện hạ?
Nàng vẫn luôn cho rằng, người cô lạnh như hắn nhất định sẽ khinh thường những hành động ti tiện như vậy, thì ra là do nàng đã nhìn lầm người.
Đột nhiên, có một cảm giác thoả mãn!
Duy nhất có chút khó chịu chính là công cuộc thí nghiệm loại thuốc mới của nàng đã bị gián đoạn triệt để, cũng không biết nếu kết hợp với thuốc mê tình có phát ra bệnh trạng quái lạ khác không, cũng rất đáng để nghiên cứu một phen, chỉ đáng tiếc bây giờ Kim Tiểu Nguyệt còn đang ở Hầu phủ, nàng muốn thời thời khắc khắc quan sát rất không tiện.
Liếc xéo hắn, quan sát một lượt, mặc kệ mục đích của hắn là gì, chỉ bằng cử chỉ này đã khiến cục tức trong lòng nàng tiêu tán rất nhiều.
Đưa tay chỉ ra ngoài, mở to cặp mắt vô tội nói: "Đêm đã khuya, nếu ngài không còn chuyện gì khác xin mau rời đi cho. Nếu như còn có việc cần, thỉnh ngày mai hãy hạ bái thiếp đợi ta đồng ý rồi chúng ta sẽ nói tiếp, Thất điện hạ!"
Danh xưng 'Thất điện hạ' cuối cùng rất được nhấn mạnh, cắn rõ ràng từng chữ một, từ thần thái đến giọng điệu đều nhẹ như không, rơi vào tai người lại cảm thấy tựa như đang nghiến răng nghiến lợi nhả ra từng từ một.
Nàng còn muốn đến phủ Tĩnh Bình Hầu vấn an Kim Tiểu Nguyệt, nào có thời gian đứng đây hao tổn công sức với tên hỗn đản này.
Bị hôn thê hạ lệnh trục khách một cách không chút khách khí, Quân Thương không những không cảm thấy bất mãn, nhưng khi nghe được ba chữ 'Thất điện hạ', khóe miệng hắn rõ ràng khẽ run, cũng hiểu được nhất định do hắn giấu diếm thân phận mình khiến cho nha đầu này cảm thấy không thoải mái.
Chỉ là khi nhớ đến những biểu hiện của nàng ở trước mặt hắn, đáy mắt nhịn không được lộ ra một ánh cười dịu dàng, chớp mắt trở nên mông lung chói lọi quáng mắt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...