Nhìn bộ dáng Sở Ly nổi giận đùng đùng mà đến, Thất điện hạ lặng lẽ thu hồi tầm mắt, hoàn toàn không chút thẹn thùng khi dẫn muội muội người ta trồn đi, cũng keo kiệt dành cho cữu ca ca tương lai này chút thể diện.Thẩm Nghiên Tịch lại tập trung vào Sở Ly đang tiến đến, thấy hắn đang tiến vào lương đình, còn định mở miệng chào hỏi thì bàn tay đã bị kéo lại, mắt thấy khuôn mặt của Hữu tướng căng thẳng lo lắng, "Sao muội dễ dàng đi theo người ta vậy? Nếu lỡ gặp phải kẻ xấu thì biết làm thế nào? Bị tính kế hay bắt nạt thì phải làm sao? Ngoan nào, về sau hãy ở cạnh ca ca, ca ca nhất định sẽ bảo vệ muội thật tốt!"
Ngài muốn bảo vệ ta như thế nào đây?
Thẩm Nghiên Tịch lặng mắt nhìn hắn, từ trong đôi mắt đó toát ra chút nội dung biến thái: 'Muội muội ta là đứa bé mảnh mai, như ngọc lưu ly dễ vỡ, một thiếu nữ đơn thuần chưa biết thế sự, ta muốn thời thời khắc khắc đi theo bảo vệ, tuyệt đối không để cho bất kỳ kẻ xấu đến gần lừa gạt, hiếp đáp nàng!'
Khóe miệng xé ra, có chút ghét bỏ gạt tay mình khỏi lòng bàn tay hắn, quyết định phải đứng cách vị đại thần căng thẳng quá độ, gần như sắp sửa bị tẩu hỏa nhập ma này ít nhất ba thước.
Vì vậy, trái tim non mềm của Hữu tướng đại nhân lập tức... tan nát rồi a!
Từng mảnh vụn lả tả bay khắp nơi!
Cơ hồ không ai biết rõ, thực ra từ nhỏ vị Hữu tướng đại nhân này đã rất thích có một muội muội.
Năm đó mẫu thân của hắn rốt cục mang thai lần nữa, không lúc nào hắn không lẩm bẩm chỉ muốn muội muội chứ không cần đệ đệ, cũng mang tất cả tiền tiêu vặt ra mua rất nhiều món đồ chơi, trang sức hay y phục dành cho tiểu hài, chờ muội muội sinh ra sẽ ẵm nàng cũng chơi đùa. Còn muốn trang điểm ăn mặc cho tiểu muội thật xinh đẹp, mang đến những ... gia đình huynh đệ đồng liêu, khoe khoang một phen, muội muội của Sở Ly hắn tất nhiên xinh đẹp khả ái nhất rồi!
Suốt mấy ngày hắn đều hiên ngang khí thế, lớn lối khoe mẽ trước mặt bọn tiểu đồng.
Lại không ngờ giữa đường xảy ra biến cố, mẫu thân đang mang thai liều mạng trốn nhà đi, đến khi tìm được tổ mẫu thì mẫu thân đã hạ sinh một muội muội rồi, nhưng muội muội đó đã biến mất không còn hình bóng, mẫu thân đau thương tột độ nên bệnh tật liên miên.
Sau đó nửa tỉnh nữa mê, thiếu chút nữa tính mạng không giữ được, đến nay vẫn phản phúc khi tốt khi xấu. Hơn nữa một lòng thương nhớ nữ nhi bị mất tích, cho dù dùng loại thuốc bổ tốt nhất cũng không nuôi được cơ thể ngày càng sa sút.
Đến nay hắn vẫn cẩn thận cất giữ nghiêm ngặt trong bảo khố những món đồ chơi xinh đẹp nhất mà chưa có cơ hội mang ra ngoài.
Tám năm trước, rời nhà đi tìm muội muội bị mất tích này, để dễ ràng điều tra rõ ràng tung tích, hắn vứt bỏ tất cả tham dự khoa cử, từ đó trong Đông Lâm triều một nước lên mây, cũng mượn quyền thế mình nắm giữ được lật tung mỗi một nhà trong kinh thành này.
Nhân khẩu tới lui kinh thành trong mười bảy năm qua, tuổi tác tương tự với muội muội đều bị hắn cẩn trọng điều tra, như nào cũng không nghĩ tới nàng lại ở Thẩm gia, hơn nữa mười bốn năm trước còn bị Thẩm gia đưa khỏi kinh thành, nuôi thả trong nội đường của một ni cô am chốn rừng thiên nước độc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.
Historical Fiction( Hoàn ) Ông trời thật khéo se duyên, oan gia nhưng lại yêu nhau, mà còn là yêu chung thủy, sủng nương tử tới tận trời. Nàng là nhị tiểu thư của tướng phủ nhưng từ nhỏ hay đau bệnh nên được đưa vào phật môn để nuôi dưỡng tưởng chừng nàng sẽ sống đượ...