Chương 71: Khắc tinh

22.8K 541 48
                                    



Nàng có lòng không ngừng hạ độc hắn, nhưng độc dược lại không có hiệu quả nên... cái này nhất định phải là lỗi của hắn rồi?

Quân Thương còn đang hụt hẫng vì thứ mềm mại trên cổ tay kia bị khổ chủ rụt lại, đột nhiên được nghe một câu nói rất cố ý gây sự, hắn kìm không được mỉm cười, trong mắt hiện ra một chút vui vẻ hiếm thấy.

Một người lúc nào cũng lạnh nhạt như hàn băng đột nhiên cười rộ lên làm người ta cảm giác như xuân đang đến, ánh bình minh ló dạng, trăm hoa đua nở, đến cả tia nắng dường như cũng sáng ngời rạng rỡ khiến cho ánh mắt người đối diện cũng lóe lên tia mờ ảo.

Thẩm Nghiên Tịch hơi ngẩn người, phải cố gắng lắm mới rút được nụ cười của hắn ra khỏi mắt, qusy mặt đi nơi khác, trong lòng thầm nghiến răng, hung hăng hỏi thăm tổ tiên gã yêu nghiệt khiến mình mê mẩn.

Rõ là khắc tinh mà!

Tên hỗn đản này chắc chắn là khắc tinh của nàng, từ khi gặp hắn đến giờ, chưa bao giờ nàng được thư thái qua, hơn nữa, tất thảy những chuyện phiền toái kia cũng đều do hắn mà ra.

Điều đáng ghét nhất là, trong cơ thể hắn còn ẩn kịch độc khó giải, hoàn toàn miễn dịch với những loại thuốc giải do nàng vất vả chế tạo!

C.M.N!!!

Chẳng phải nàng đã nói, tuyệt đối không thể có người trốn khỏi bàn tay hạ độc của nàng mà.

Lúc trước thấy hắn nhiều lần tránh thoát một cách thuận lợi, lại không có bất cứ phản ứng bị trúng độc nào nên mới cho rằng hắn thật sự tránh thoát. Nếu không phải hôm nay tranh thủ hắn vừa nhiễm phải độc dược lập tức bắt mạch kiểm tra, chỗ độc dược nhanh chóng bị thanh trừ trong cơ thể hắn, e là nàng còn cho rằng cứ tiếp tục cố gắng, không ngừng hạ độc, lãng phí tất cả thuốc độc trân quý a.

Càng nghĩ càng giận, nàng nhíu mày chăm chú nhìn hắn, cảm thấy bản thân và hắn chính là hai nghi nan tạp chứng khó khăn nhất mà nàng gặp phải trên đời.

Duỗi ngón tay chọc chọc trên cánh tay hắn, nhướng mày nói:

"Vương gia điện hạ, không biết gần đây ngài cảm thấy sức khỏe của mình thế nào, đặc biệt là giờ Tử một khắc, có bị toàn thân rét run, trái tim tê cứng lại?"

Ánh mắt của hắn tập trung lên những ngón tay trắng như tuyết của nàng đang nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn, lần đâu tiên cảm nhận được cánh tay tê dại là như thế nào.

Lại ngẩng đầu, nhìn thẳng ánh mắt long lanh trong sáng của nàng, nhẹ gật đầu một cái.

Thẩm Nghiên Tịch cũng đâu biết chỉ một khắc trước đó tâm tư hắn đang di động cỡ nào, chỉ gật đầu đáp lại hắn, miệng tạch 'chậc' một tiếng, ngón tay chuyển hướng đặt lên cổ tay hắn một lần nữa.

Cái này gọi là nhận được tiền tài thì phải thay người ta giải nạn, nàng là người chuyên nghiệp mà, có như vậy lần sau mới còn cơ hội hợp tác nữa chứ. Hơn nữa, mười vạn lượng hoàng kim, đâu có dễ dàng nuốt trôi hết được.

Nàng đã giúp hắn vượt qua được ba lần trăng tròn, thoát khỏi cơn đau do độc dược phát tác, lần đầu tiên ở trong rừng, trùng hợp giúp nàng hốt được vạn lượng hoàng kim, hai lần sau đều trong hậu viện phủ Tể tướng, mỗi một lần nàng đều chuẩn bị rất cẩn thận, phần để giúp hắn giảm bớt sự hành hạ, còn quan sát kì độc trong cơ thể.

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ