Chương 59: Bệnh chó dại

25.7K 588 7
                                    



Nữ cung tỳ đáng thương vô thức đưa tay chạm vào, một khuôn mặt bê bếch máu khiến cho các vị đại thần và gia quyến hoảng sợ hét to lên, các ma ma còn đang muốn tiến lên ngăn cản Lục công chúa, nhìn thấy cũng hoảng hốt lùi nhanh về sau hai bước.

Quân Mẫn Nhi không hề giữ được bình tĩnh nữa, sau khi nhìn thấy máu chảy, vẻ mặt thèm thuồng càng phát điên hơn.

Hai mắt đỏ bừng như được phủ một tầng máu, tiểu công chúa thèm thuồng liếm ngón tay nhuốm máu của mình, lại chậm rãi nhếch môi lộ ra hai hàm răng trắng đều, lao nhanh về phía cung nữ vừa bị mình hủy dung.

Tất cả đều trơ mắt đứng nhìn, dường như mắt ai cũng hoa lên, cảm thấy hàm răng của Lục công chúa có vẻ bén nhọn hơn rất nhiều, không ngừng bộc lộ sự hung hăng cắn thẳng vào chiếc cổ trắng ngần của nữ cung tỳ.

'Rột...'

Một tiếng hút vang dội khắp Ngự hoa viên, khiến tất cả mọi người đều hồn bay phách lạc, ngơ ngác nhìn Lục công chúa mà quên mất bản thân nên phản ứng như thế nào.

"Mau! Còn không mau tiến lên ngăn cản công chúa!"

Sau khi được các cung tỳ kéo đến một khoảng cách an toàn, tiếng hồi âm không còn vang vọng, Hoàng thượng cả kinh đứng lên, hiện tại đang đứng chắn phía trước che chở cho Thái hậu. Đến khi bình tĩnh, bà mới đưa tay chỉ về phía Quân Mẫn Nhi hung thần ác sát, kinh hãi ra lệnh.

Các ma ma cũng hoàn hồn đưa mắt nhìn nhau, ai nấy đều phải cố gắng nén nhịn nỗi sợ hãi, nhào sang Quân Mẫn Nhi, cố gắng mới tách được cung nữ ra khỏi miệng của Lục công chúa.

Bọn họ không chút nương tình dùng sức lắc lắc Lục công chúa, cũng không biết có thật là một lòng muốn áp chế cơn cuồng điên này của Lục công chúa hay không? Hay là do trong lòng đang quá hoảng sợ nên phát tiết cả lên 'cành vàng lá ngọc' này.

Lục công chúa thường ngày rất được lòng Thái hậu, trước mặt bà, nàng luôn nhu thuận hiền hòa, tuy sau lưng là một bụng cay độc, không lúc nào thôi ngừng hành hạ chúng nô tài.

Trước kia, tuyệt đối không ai dám bất kính với nàng, nhưng bây giờ xảy ra chuyện như vậy, ai biết được tương lai của vị công chúa này sẽ thế nào. Cho nên mọi người cũng không cần quá cân nhắc nặng nhẹ nữa.

Hiện giờ Quân Mẫn Nhi đang trong trạng thái điên cuồng, khí lực mạnh hơn ngày thường rất nhiều, nhưng dù sao vẫn chỉ là một tiểu nha đầu đang trưởng thành, nào có thể là đối thủ của ba bốn ma ma tráng kiện được!

Các ma ma nắm chặt bả vai, hung hăng áp chế, nhưng Lục công chúa vẫn kịch liệt phản kháng và giãy giụa, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hồn nhiên trước kia, bây giờ chỉ còn lại sự dữ tợn và đáng sợ.

Động tĩnh này đã kinh động đến thị vệ trong cung cấm, bọn họ lập tức chạy đến hộ giá, cách ly Lục công chúa 'nguy hiểm' ra khỏi mọi người.

Tuy nhìn ra Quân Mẫn Nhi đang ở trong một trạng thái rất bất bình thường, nhưng sắc mặt của Hoàng thượng vẫn âm trầm và phẫn nộ, nhìn chằm chằm nữ hài yêu dấu đang giãy dụa, nổi điên la hét, ông chán ghét, trầm giọng hạ lệnh:

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ