An Kỳ dẫn An Dĩ Mai và An Dĩ Thâm vào quán trà sữa Mo Mo để xin việc. Trận chiến lần trước đã đẩy cha con anh vào bước đường cùng. Tài sản tan nát, bạn bè thân tín kẻ thì bị thương, người lại chịu cảnh tù tội.
Vợ An Kỳ cùng thằng khốn nạn phản phúc ấy còn cấu kết với nhau định tống anh vào tù. Còn An Dĩ Mai và An Dĩ Thâm thì suýt chút nữa bị giết.
Khó khăn lắm, cha con An Kỳ mới trốn thoát được tới đây.
Một lũ chó má.
7:00 giờ tối.
Quán trà sữa đã đóng cửa. Nhân viên trong quán đang bận tay dọn dẹp nên không ai để ý cánh cửa sắt bị đẩy ra cả.
- Rất xin lỗi quý khách. Quán của chúng tôi đã tới giờ đóng cửa rồi ạ. - Trịnh Xuân Vinh nhanh chân chạy tới chặn trước mặt An Kỳ. Trong tay hắn là một cái khăn lau bàn, cài sẵn ba cây kim châm nhọn hoắt.
An Kỳ lúng túng nói:
- Tôi... tôi tới đây xin việc. Quán vẫn còn tuyển thêm nhân viên chứ?
- Tất nhiên rồi. - Mạc Ưu Đàm lạnh giọng trả lời. - Đi theo tôi.
Chỗ ngồi mà Mạc Ưu Đàm chọn, nằm ở gần quầy thu ngân.
An Kỳ tùy tiện ngồi xuống, anh cẩn thận quan sát nơi này. Mặt bằng không lớn lắm, nhân viên thì lại nhiều. Không biết chủ quán làm cách nào để duy trì được cửa hàng thế nhỉ?
Mạ̣c Ưu Đàm ngồi đối diện với An Kỳ, chú mau chóng bắt tay vào buổi phỏng vấn:
- Tên gì?
- An Kỳ.
- Tuổi tác?
- Gần bốn mươi.
- Tình trạng hôn nhân?
- Đã ly hôn.
- Vậy quan hệ giữa anh và hai đứa bé này như thế nào?
- Chúng đều là con ruột của tôi. Mỗi đứa cách nhau một tuổi. Đứa lớn tên An Dĩ Mai. Còn đứa nhỏ tên An Dĩ Thâm. - An Kỳ kéo hai nhóc đứng trước mặt mình. Sau đó giới thiệu từng bé.
- Mục đích đến quán làm việc?
- Đơn giản là để trang trải chi phí sinh hoạt của ba cha con tôi thôi. Không có mục đích bí mật gì hết.
- Cảm ơn anh vì đã hợp tác với cảnh sát.
Mạc Ưu Đàm hài lòng quay lưng đi lên lầu, gọi Vệ Minh xuống xem mặt.
- Này, nói vậy. Anh không phải chủ quán à? - An Kỳ giật mình hỏi.
'Mẹ nó. Cái tên mỏ nhọn đó hỏi gì sao mình cũng khai hết ráo vậy.'
Mạc Ưu Đàm nhướng mày cao lên một khúc:
- Đương nhiên là không phải rồi.
'ĐM. Thế mày hỏi tao cái gì mà lắm thế hả?'
Liễu Nhược Thần đang gọt trái cây, để làm sinh tố cho hai bé con, y đột nhiên phóng lưỡi dao lên bức tường đối diện, rồi quay sang nói với An Kỳ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
General FictionNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...