🍮 Chương này được đặt tên phỏng theo tác phẩm "Cuộc săn Cừu hoang" của nhà văn Haruki Murakami.
oOo
Tô Dương Nhẫn xếp tờ báo đang xem dở lại, rồi đặt lên bàn, sau đó sai người gọi Khắc Xương.
Khắc Xương đang phục vụ bữa sáng cho Tô Cẩn Ngôn trong nhà ăn, nghe thấy gã vệ sĩ bảo mình lên khách phòng gặp lão gia, chú bèn giao công việc ở đây cho một người phụ bếp xử lý.
- Vẫn chưa truy ra ai là kẻ giả mạo con gái tôi sao? - Tô Dương Nhẫn cố gắng hỏi bằng chất giọng mềm mại nhất có thể. Tô Gia Hân không biết đang bận chuyện chi mà vẫn chưa tới gặp mặt ông nữa.
- Thuộc hạ bất tài, mong lão gia tha tội! - Khắc Xương cúi gập người xuống, nói. Trên khuôn mặt xương xương thấp thoáng những giọt mồ hôi đầy sự tự trách.
Tô Dương Nhẫn trầm ngâm, một hồi lâu sau cũng không lên tiếng, dường như trong lòng đang canh cánh chuyện gì đó, nên ông không còn tâm trạng để mà bàn bạc thêm với Khắc Xương.
Vệ Úy ngoài mặt thiên vị con trưởng, nhưng sau lưng lại ưu ái con út một cách rõ rệt, thế mà không hiểu sao, Vệ Lô Địch luôn nghĩ rằng Vệ Minh mới là người bị hại? Rõ ràng IQ của anh ta không hề có vấn đề, sao mà có thể đánh giá một cách thiển cận đến như vậy được? Hay là... mục đích tiếp cận với con út của Vệ Úy, là để lợi dụng sự khờ khạo của cậu ta, nhằm khai thác thông tin trong tập đoàn Vạn Phát? Nhưng... suy đoán này lại không thực tế mấy, vì Vệ Minh cũng đã từng chơi ông một vố đau điếng rồi, nhớ đến chuyện xảy ra năm ấy, huyết áp đang ổn định của ông đột ngột dâng lên như sóng thần...
- Lão gia! Ngài có sao không?
Tô Dương Nhẫn ôm ngực trái, mặc dù cách này không hề giúp ông vơi bớt cơn đau tim, nhưng nó lại giúp ông giữ bình tĩnh hơn trong lúc ngồi chờ bác sĩ đến khám.
- Không... không sao đâu...
Khắc Xương vội vã rót cho Tô Dương Nhẫn một ly nước, rồi kính cẩn nói:
- Lão gia... Mời ngài...
Tô Dương Nhẫn đổ thuốc từ trong lọ ra hai viên, sau đó tiếp nhận ly nước mà Khắc Xương đang cầm trên tay lên uống. Loại thuốc này mất khoảng mười lăm phút mới có thể phát huy tác dụng, nên bây giờ đành phải chịu đựng thôi.
Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Tô Dương Nhẫn bắt Vệ Minh phải gánh chịu nỗi đau sinh ra một đứa con tật nguyền.
Nhưng trước mắt, hãy tạm gác chuyện đó qua một bên đi...
Bác sĩ tư của Tô Dương Nhẫn là em trai kết nghĩa của Khắc Xương, tên gọi Nigel*, năm nay gần tròn ba mươi tuổi, cậu ta sống ở đây nên rất nhanh chóng đã có mặt tại khách phòng.
- Cha của tôi bị lên tăng xông à? - Tô Cẩn Ngôn vừa hỏi, vừa nhai ngấu nghiến miếng bánh mì phết mứt dâu.
- Tỏ vẻ quan tâm một chút đi, thì cậu mới có cơ may hưởng được chút tài sản của Tô gia. - Khắc Xương nhướn mày, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
General FictionNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...