Hồi Bảy: Ân tình như nắng mưa luôn đổi thay theo từng mùa* (a)

3 1 0
                                    

Vệ Minh ngắm nghía An Kỳ trong bộ âu phục độc sắc đen sang trọng. Áo sơ mi trắng phối với cà vạt xanh sẫm càng làm tôn thêm đường nét tinh tế trên cơ thể anh.

- Tôi lỡ ăn hết rồi. Anh "ăn" tôi bù được không?

- Tôi sợ bị bội thực lắm.

- Nhịn!

An Kỳ rướn người lấy dĩa bánh Vệ Minh cất trong tủ bếp, rồi khẽ gõ lên đầu cậu.

- Đừng tưởng là tôi không biết em cất bánh ở đâu.

Nói đoạn, An Kỳ đẩy Vệ Minh ngồi lên bệ bếp, rồi vòng tay ôm chặt cơ thể cậu, sau đó luồn lưỡi vào khoang miệng cậu. Vệ Minh thừa hiểu tay phải của An Kỳ chưa lành, nên cố gắng hạn chế tác động lên nó. Môi chạm môi. Lưỡi quấn lưỡi. Xúc cảm nơi da thịt và hô hấp nóng rẫy va chạm vào nhau, làm cho họ có cảm tưởng cả thế giới như dừng lại mãi mãi trong khoảnh khắc này, chính tại chỗ này - Nơi mà thanh xuân đang hát vang khúc ca trữ tình của riêng nó, nơi mà hai tâm hồn hòa cùng một nhịp đập, nơi mà hai ta vẫn còn rất trẻ...

Khuôn mặt cả hai ửng hồng, ấm nóng, rịn đầy mồ hôi ướt át.

- Ăn nhanh đi. Có thể một lát nữa An Tần sẽ qua đón cưng đấy.

An Kỳ dụi đầu vào hõm cổ Vệ Minh, rồi mới luyến tiếc dừng cuộc chơi.

Vệ Minh vừa nhấm nháp ly đen đá, vừa hạnh phúc nhìn An Kỳ dùng bữa sáng. Đến năm tụi nhỏ tốt nghiệp đại học, cậu và anh cũng trở thành hai lão già đầu hói hoặc tóc bạc. Lúc đấy, thay vì bán trà sữa, hai người sẽ mở một quán trà đạo nho nhỏ ẩn cư qua ngày. Cùng dắt nhau qua năm dài tháng rộng, ngắm nhìn bãi bể nương dâu, xem người đời đóng kịch với nhau làm trò tiêu khiển. Xu hướng tính dục của tụi nhỏ không quan trọng, cậu chỉ cần chúng sống thật với bản thân mình, và thoải mái thực hiện các mục tiêu mà bản thân đã đề ra là được. Còn lại cứ để trời cao an bài, thuận theo tự nhiên mà bước.

Cầu mong gì ở danh lợi phù hoa?
Nếu người thương phải lìa xa vĩnh viễn...

An Kỳ ăn xong, anh đặt chén, dĩa vào bồn rửa, rồi mở vòi nước rửa mặt. Vệ Minh rút khăn giấy lau mặt, lau tay cho anh; sau đó hỏi:

- No bụng chưa?

- Tàm tạm.

- À, tôi muốn...

Tiếng chuông cửa cắt ngang câu hỏi mà Vệ Minh dự định đặt ra với An Kỳ.

An Tần trố mắt nhìn cánh tay phải của An Kỳ, gã sửng sốt mở miệng hỏi dồn:

- Này, đang yên đang lành sao lại tháo băng ra? Hay là tư thế không tiện nên mới phải làm như vậy?

- Im! - An Kỳ nói xong, anh đi vòng qua ghế phó lái, rồi mở cửa xe bước vào.

Vệ Minh chia tay hai anh em họ An xong, cậu liền trở vào phòng ngủ của mình thay đổi trang phục. Âu phục đen cùng cà-vạt xanh-trắng kết hợp với đôi giày da bóng lộn, hết thảy tôn lên vóc dáng tràn ngập sức sống của cậu. Vệ Minh hơi quay đầu lại nhìn phía sau, cậu cẩn thận vuốt từng chỗ vạt áo sao cho thật thẳng thớm. Rồi mới bước ra khỏi phòng, khóa cửa, sau đó đi vào garage lấy xe chạy đến điểm hẹn.

Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ