Alain lại gọi điện cho Manuel Ngô. Vì anh Tám bận mổ nên y đành cầu cứu anh Chín, vừa hay bữa nay anh rảnh nên anh bèn kêu y qua tổ hợp. Sẵn tiện đường, y đem qua văn phòng của anh một cần xé chôm chôm do một nữ tín hữu dưới Long An gởi lên.
Đón y vào văn phòng là luật sư Sâm. Ông chú tứ tuần cùng y khiêng cái cần xé chôm chôm xuống nhà bếp mini; ai muốn ăn thì cứ việc lấy, khỏi phải xin hay hỏi. Tình cờ luật sư Trường đang đứng pha cà-phê ở đó, thấy mặt y thì rất đỗi ngạc nhiên nên kêu ồ lên:
- Oa, Mục sư Anh. Hổm rày khỏe hôn? Sao tôi thấy nay cậu ốm quá chừng?
Manuel Ngô cười chúm chím:
- Chắc tại... nắng nóng quá nên con không ăn nhiều nổi.
- Thằng Tân nó ở trong thư viện đó.
- Dạ, con cảm ơn ông đã chỉ dẫn.
Cầu thang hình chữ L ôm sát giếng trời sáng sủa và thoáng đãng, trong giếng trời có bày trí tiểu cảnh theo phong cách Phù Tang và ốp đèn tường họa tiết lá tre nơi bức tường phủ màu xanh và tím của đậu biếc. Thư viện nằm ở mé tay phải cầu thang, đứng ở bậc thang cao nhứt là thấy liền.
Chín Tân ngồi đợi em trai đồng Đạo trên băng ghế mây uốn hình rất thanh nhã, anh đang đọc quyển sách "Luận Lý học".
- Anh ơi, em tới rồi.
- Ồ, vô đây nè Kỳ Anh.
Chín Tân cất cuốn sách vào hộc tủ của băng ghế mây, rồi khoát vai em trai mà mở cửa vô trong thư viện. Phải có thẻ văn phòng mới mở được cửa thư viện từ bên ngoài, còn bên trong có thể mở ra một cách dễ dàng mà không cần xài thẻ để đề phòng trường hợp khẩn cấp.
Chín Tân sử dụng Macbook. Trong lúc đợi anh Chín đăng nhập mật khẩu, Manuel Ngô cầm máy rà thiết bị điện tử như máy ghi âm và thu hình đi khắp phòng; đây là món quà mà Judas tặng cho. Vì đây là nơi lưu trữ giấy tờ và tài liệu quan trọng nên lắp tới mười cái máy thu hình: Mỗi cái trên mỗi mặt của cửa ra - vào, sáu cái trên trần nhà và hai cái trên - dưới két sắt.
Do đã được Manuel Ngô thông báo trước nên Alain bắt máy liền khi vừa thấy số của Chín Tân hiển thị trên Laptop của nó.
Vẫn bổn cũ soạn lại, Alain bày đầy trên bàn những món thức ăn nhanh mà Judas không cho phép ăn nhiều.
Chín Tân trỏ vào góc trái màn hình và nói:
- "Red Bull - Dragon fruit".
Alain gật đầu xác nhận.
Manuel Ngô hỏi:
- Nước tăng lực Red Bull vị thanh long?
Lần này đến lượt Matteo Tân gật đầu xác nhận. Rồi anh Chín hỏi nó:
- Thuế tiêu thụ đồ uống mà Judas đề cập tên gì vậy em?
- Là CRV, ở tiểu bang California thường đánh thuế năm cents một lon đồ uống bị xếp vô diện thuế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
Ficção GeralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...