Hồi Mười: Không gì đáng quý bằng... (đ)

6 2 0
                                    

Vệ Minh dùng muỗng nhựa nếm thử vị của món nước soda việt quất, rồi vứt cái muỗng vào sọt rác. Sau đó cho thêm đá viên vào bình lắc, cầm lên lắc lắc.

Vệ Lô Địch mặc độc một cái quần đùi, để lộ đôi chân săn chắc của anh, cùng với vết sẹo mờ nhạt kéo dài từ bắp đùi phải xuống tới cẳng chân.

Anh đứng tựa người vào lối ra vào của gian bếp. Chăm chú đứng nhìn cậu pha chế đồ uống cho mình.

Hôm nay Vệ Minh mặc một cái áo sơ mi dài tay màu xanh bạc hà, phối với chiếc quần kaki lửng màu trắng kem. Đầu gối trái thì bị sưng tím thành một mảng. Bắp chân phải thì lại bị mã tấu rạch thành một đường đỏ đậm. Hỏi xem bộ dạng te tua thế này, thì làm sao mà cậu có thể tới tương trợ cho Vệ Lô Địch được chứ?

- Chừng nào em mới mở lại quán trà sữa?

- Em dự định là trong tháng này, nhưng bất thình lình xảy ra đủ thứ biến cố, khiến cho mỗi người tan tác một nơi. Nên đành phải dời lại vô thời hạn... Anh ba! Tới đây nếm thử một chút đi.

Vệ Lô Địch khẽ nhoẻn miệng cười, anh lại gần Vệ Minh, há miệng ra đợi cậu đút.

- Vừa rồi. - Anh chép chép miệng xong, liền cất giọng cảm thán. Rồi nhẹ nhàng gác cằm lên vai Vệ Minh, choàng tay qua người cậu, và ghì thật chặt vào lòng anh. - Em sẽ không bao giờ bỏ rơi anh phải không?

Đáy mắt Vệ Minh nhoáng lên một chút sự ngỡ ngàng, rồi vụt biến đi như cơn gió thổi ngang trời vậy...

Cậu dụi dụi đầu vào lồng ngực Vệ Lô Địch, im lặng nghe nhịp tim đang đập loạn của anh.

"Thình thịch... Thình thịch..."

- Ừm, em hứa... Anh đừng sợ nữa, được không?

Trên môi Vệ Lô Địch khẽ hiện ra một nụ cười đầy gượng gạo, anh hơi nới lỏng vòng tay đang ôm ghì Vệ Minh. Sau đó từ tốn cúi xuống hôn lên má cậu.

Vệ Minh buồn cười, cậu giơ tay xoa xoa cái mũi Vệ Lô Địch. Rồi vui vẻ nói:

- Tụi mình ra ngoài phòng khách ngồi ăn bánh, uống nước đi... Anh ba!

- Được thôi, bé Minh.

oOo

Hồng Hoa các là cách nói mỉa mai của dân trong giới, khi nhắc về hộp đêm Ice Nd Fire Club. Nơi đây là chốn ăn chơi trụy lạc từ dân thường lương ba đồng ba cọc, cho đến quan chức làm trong chính phủ, cũng đều thường xuyên ghé chơi.

Mặt hàng ở đây gần như là vô cùng phong phú và chất lượng. Muốn trai bao, có trai bao. Muốn gái gọi, có gái gọi. Đủ mọi vóc dáng và "kích cỡ".

Người tiếp quản chỗ này họ Lục, tên tuổi là gì không ai rõ cả. Chỉ biết biệt hiệu của gã là Chim Ưng Đầu Trọc mà thôi, chắc là một trong số những bang chủ của Hắc Ưng bang(?!).

Hộp đêm có hai tầng hầm tách biệt với khu giải trí ở trên. Chỉ những người sở hữu tấm "giấy thông hành" đặc biệt mới có thể ra vào chỗ này một cách tự do, mà không bị "ăn kẹo đồng" tới "no".

Tôn Bách Nhật từng làm ở chỗ này, nhưng là làm ở lầu ba, vì nhan sắc của hắn không cạnh tranh nổi với mấy em ở đây. Song bởi phục vụ khách quá nhiệt tình nên mới được giữ lại.

Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ