Hà Tễ nhặt rau bỏ vào tô, rồi dùng đũa trộn đều. Sau đó bốc một nhúm giá để ở trên. Cuối cùng mới cầm đũa lên ăn.
- Mày có phải Gấu Núi không? - Tôn Bách Nhật quyết định tạm gác chuyện này qua một bên, lấp cái bụng trước đã rồi tính sau.
- Gấu Núi? Là ai vậy? Bạn trai em à? - Hà Tễ bẻ gãy đôi đũa, nheo nheo mắt, cười cười hỏi lại.
- Thôi bỏ đi. - Tôn Bạch Nhật từ chối trả lời, hắn liếc nhìn một màn phim Hàn Quốc đang diễn ra trong bếp, mà lòng cảm thán không thôi.
Thảo nào chú Ba không lấy vợ.
Cũng may quán phở hôm nay vắng khách, chứ nếu không là họ "nổi tiếng" toàn cầu rồi.
- Em có muốn tới chỗ anh làm đầu bếp không? Lương bổng rất cao mà chỉ làm có vài tiếng đồng hồ. - Hà Tễ đột nhiên ngừng ăn, gã ngẩng đầu mở miệng đề nghị.
- Không, tôi thích làm ở chỗ cũ hơn.
- Chỗ cũ là chỗ nào? Mo Mo hay Ice Nd Fire Club?
- Cả hai. - Tôn Bách Nhật vừa nhai vừa nói.
Nguyễn Hữu Chí bưng ra hai chén tủy bò nóng hổi, ông nở nụ cười nịnh bợ Hà Tễ, rồi nói:
- Ăn tẩm bổ nha Đại ca.
Hà Tễ nhìn sắc mặt đen thui của Tôn Bách Nhật, gã múc một muỗng tủy bò đầy ụ, thổi thổi vài cái, rồi đút cho hắn ăn.
Tôn Bách Nhật liền từ chối, rồi tự cầm chén của mình lên ăn.
- Em còn giận anh à? - Hà Tễ dùng đũa chọt chọt đôi môi mỏng của Tôn Bách Nhật, ý đồ cạy miệng gã ra.
- Không, dù gì thì chuyện đáng xấu hổ này cũng một phần là do tôi gây nên. - Tôn Bách Nhật nhún nhún vai, đáp. - Vì thế tôi cũng không trách anh lắm đâu.
Ngữ điệu bình thản, không một chút vấn vương hay gào thét kể lể của Tôn Bách Nhật, khiến Hà Tễ lo sợ.
- Phận làm trai nhảy trong câu lạc bộ vốn dĩ là vậy mà. Thỉnh thoảng mới gặp xui thôi. - Tôn Bách Nhật vét cạn nước trong tô, rồi kéo ghế đứng dậy, với tay lấy khăn giấy lau mặt.
- Chúng ta... có thể bắt đầu không, Dylan? - Hà Tễ vội vã đứng lên, níu lấy tay Tôn Bách Nhật, rồi e dè hỏi.
- Cứ tự nhiên... - Tôn Bách Nhật âm hiểm cười. - Nhưng để xem anh có thể chịu được tôi bao lâu...
'Bước Một: Thành Công hoàn hảo...' - Hắn nhủ thầm trong bụng.
Tôn Bách Nhật để Hà Tễ tính tiền, còn bản thân hắn thì chạy xe tới khu chung cư của Mạc Ưu Đàm, sắp xếp một số chuyện quan trọng.
Dường như mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo của hắn rồi...
oOo
Vệ Minh chật vật thoát khỏi chiếc xe tan nát của Triệu Mộ Vân, cậu được sự che chắn của lực lượng không quân nên nhanh chóng thoát thân an toàn. Rồi lên chiếc trực thăng mã số 301, tiến về khu căn cứ chữa thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
Fiksi UmumNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...