Mạc Ngân Giang bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn, thông báo về việc Cú Vọ sẽ "ghé thăm". Nàng lập tức quay sang nói với bọn họ, rồi mau chóng dẫn cả đám trốn vào một nơi kín đáo ở tầng năm.
Vệ Minh được Mạc Ưu Đàm cõng đi, mặc cho cậu phản đối quyết liệt. Song chú vẫn nhất mực làm, chú bảo rằng, sức khỏe cậu vẫn còn yếu, đi đứng chậm chạp mất thời gian lắm.
Mọi người cũng đồng thuận vậy, nên Vệ Minh đành phải nghe theo.
- Các anh dọn dẹp "đón Tết" xong chưa? - Mạc Ngân Giang khoác thêm một cái áo kaki màu trắng đặng bớt hở hang. Chiếc áo ống cúp ngực nhìn không đứng đắn tí nào.
Đám đàn em nhất tề cất tiếng "Dạ" ran.
'Báo Hoa Mai, lần này anh nợ tôi nha. Nếu có chuyện gì xảy ra với gia đình tôi, tôi sẽ san bằng Tống Vũ Môn. Tôi thề đấy.' - Mạc Ngân Giang vừa tra đạn vào súng vừa nghĩ. Nàng giấu nó vào bên trong túi áo khoác, rồi cài khuy áo cẩn thận. Chỉn chu đâu đấy mới đi thang máy xuống tầng ba gặp "cố nhân".
- Lâu rồi không gặp phu nhân Nhị thiếu gia nhỉ? Phu nhân vẫn khỏe chứ? - Lương Hảo nghiêm mặt hỏi, anh chúa ghét loại đàn bà lẳng lơ như Mạc Ngân Giang, nên khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc bắt giữ người trái pháp luật của Lý gia, anh liền ra quân ngay trong tức khắc.
- Gọi tôi là cô Mạc được rồi. - Mạc Ngân Giang cười nhạt, nàng làm một động tác mời đơn giản, rồi ngồi xuống ghế trước bọn họ. - Đâu cần phải nói chuyện khách sáo như vậy, cảnh sát Lương.
- Không cần thiết. - Lương Hảo khoát tay từ chối, anh giơ giấy khám xét cho Mạc Ngân Giang xem. Sau đó nói tiếp. - Cô Mạc xin vui lòng hợp tác một cách trung thực nhất với chúng tôi.
Mạc Ngân Giang bình thản đứng dậy, nàng khoanh tay, nói:
- Được thôi.
Cái eo nho nhỏ khẽ lắc lư liên tục, Mạc Ngân Giang dường như đang cố tình quyến rũ các viên cảnh sát ở đây thì phải?
Lương Hảo nhìn vẻ mặt các viên cảnh sát. Một bên thì như si như dại. Một bên ghen ghét cực kỳ.
Anh liền nghĩ ra một kế hoạch, tống mấy kẻ hám gái đi chỗ khác điều tra. Mấy tên còn lại thì đi theo anh, như vậy sẽ tốt cho việc khám xét hơn.
Mạc Ngân Giang cười thầm trong bụng, nàng tội thay cho viên cảnh sát trẻ mẫu mực, lại xui rủi đầu thai nhằm nhà tên Lương Kình, nên bao nhiêu công sức đổ ra đều tan thành mây khói...
Nàng sai một tên đàn em dẫn nhóm kia đi khám xét, còn mình thì đi cùng Lương Hảo và những viên cảnh sát khác.
Sòng bạc Lý gia tổng cộng có chín tầng lầu, nơi đây được xem như một khu tổ hợp giải trí nhỏ, bao gồm khách sạn, rạp chiếu phim, sòng bạc, sân khấu biểu diễn hàng đêm,...
Chồng nàng là người bất tài, không có chí cầu tiến, nên mọi sự ở đây đều nhờ đến sự quản lý của Lý Đoan Khánh và em họ bên chồng, Lý Gia Kỳ cùng Lý Gia Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
Ficción GeneralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...