Hàn Triệt bừng tỉnh. Đầu của y đau như là búa bổ vậy. Phải mất hơn mười phút sau, Hàn Triệt mới nhận ra hai tay của mình đều đã bị còng vào gầm bàn.
- Tỉnh rồi à? - Mạnh Cường kéo ghế ngồi xuống, mặt đối mặt với Hàn Triệt. Hắn khinh khỉnh hỏi.
Hàn Triệt định cắn lưỡi tự sát, nhưng chợt nhận ra rằng, cả cơ thể y đã bị tê cứng lại, không thể nhúc nhích được. Dù chỉ là một cử động nhỏ nhoi thôi.
'Mẹ kiếp thật. Mình bị chuốc thuốc rồi.'
- Đồng bọn của mày cũng sắp vô đây chung rồi... - Mạnh Cường để tay lên mặt bàn, hắn khẽ nhịp nhịp ngón tay.
Mồ hôi trên trán Hàn Triệt vã ra như tắm, y sợ hãi khi nghĩ đến hình ảnh Cảnh Hòa bị từng phát súng thi nhau bắn vào người.
- Tất cả đều là do tao làm. Không liên quan gì tới người khác đâu.
- Thế à? - Mạnh Cường kéo ghế đứng dậy, đi ra ngoài hội ý với đồng nghiệp của mình. Mặc kệ Hàn Triệt đang kêu gào đến khản cổ, về chuyện thanh minh cho Cảnh Hòa.
oOo
- Cảnh Hoà là người chuyển giới sao?
Kha Ngạn cười buồn, anh cầm tấm hình chụp chung của Hàn Triệt và Cảnh Hòa hồi học cấp Ba lên xem.
- Hàn Triệt rất yêu Cảnh Hòa. - Bạch Lãng xúc động nói. - Vì cậu ta mà y đã đánh đổi tất cả mọi thứ, để giúp cậu ta phi tang xác. Cũng như trong việc sắp xếp kế hoạch giết người kia...
- Bà lão lúc nãy là ai thế? - Viên Thùy vừa soạn bản báo cáo vừa hỏi.
- Là mẹ của Hàn Triệt. Bà ấy cũng rất thương con mình...
Phạm Đình Vân kéo Bạch Lãng vào lòng, ông khẽ khàng bảo:
- Sắp xếp giam bọn họ chung một chỗ. Xem như là ân huệ của chính phủ dành cho bọn họ. Nhưng luật pháp vẫn phải tuân theo. Nghe rõ chưa hả?
oOo
- Cảnh Hòa từng là người mẫu nội y có tiếng. Nghe đâu cậu ta từng có mối tình nồng thắm với một đại gia nổi tiếng trong giới bất động sản. Bọn họ đã từng dự định tiến tới hôn nhân, nhưng vì cậu ta không thể sinh con nên đã bị tên đó đá đi không thương tiếc. Cũng kể từ dạo ấy, Cảnh Hòa trở nên nửa điên nửa tỉnh. Cánh phóng viên thường xuyên chụp được hình ảnh cậu ta đang sử dụng chất gây nghiện. Nghe đâu Cảnh Hoà yêu tên đó lắm... - Kha Ngạn kể.
- Nhưng mà Cảnh Hòa đâu biết bên cạnh mình còn có Hàn Triệt, người mà vì cậu ta đã bỏ quên chính bản thân mình kia chứ? - Bạch Lãng chua xót nói tiếp. Thật may vì ông đã tìm thấy Phạm Đình Vân, người đã, sẽ và mãi mãi che chở ông đến cuối cuộc đởi này...
- Những nạn nhân xấu số kia đều là tình nhân của tên đó à? - Mạnh Cường lên tiếng hỏi.
- Không, một vài nạn nhân trong số họ là người đã tiết lộ chuyện Cảnh Hòa chuyển giới cho giới truyền thông biết. Nên sự nghiệp của cậu ta mới tan thành mây khói...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
General FictionNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...