Chương Khải Minh phủi phủi bùn đất lấm lem trên khuôn mặt trẻ con của Triệu Mộ Vân, anh bặm môi, hỏi:
- Chúng lại ăn hiếp em nữa à?
Đoạn, Chương Khải Minh dúi vào tay Triệu Mộ Vân nửa cái bánh mì kẹp thịt nóng hổi, anh lệnh cho hắn phải ăn.
- Anh muốn ngủ với tôi ư? - Hắn khinh khỉnh hỏi lại. Không buồn đưa bánh lên miệng ăn.
Thì ra, lời đồn là có thật...
Ai cũng biết Triệu Mộ Vân tuy chỉ mới mười một tuổi, nhưng vóc dáng đã bắt đầu trổ mã rồi. Mắt phượng này, mày tằm này, miệng đào hoa này,... Báo trước tương lai thế nào cũng là một chàng thanh niên tuấn lãng.
Vì vậy mà một số kẻ đã lợi dụng để làm trò đồi bại với Triệu Mộ Vân...
Chương Khải Minh không nói không rằng, lôi Triệu Mộ Vân từ dưới đất đứng dậy, rồi dẫn hắn vào khu ký túc xá của mình. Mặc cho Triệu Mộ Vân chống cự quyết liệt.
Anh ấn hắn vào nhà vệ sinh, rồi mở nước ra, lau mặt, lau mũi, vệ sinh tay chân thật sạch sẽ. Sau đó mới đưa nửa khúc bánh mì khác cho Triệu Mộ Vân ăn.
Nhìn cậu bé gầy gò đang nhai ngấu nghiến nửa ổ bánh mì trước mặt, mà Chương Khải Minh đau lòng không ngớt. Chuyện bê bối này cần được cấp báo với Cấp trên, để tránh làm mất mặt dân Mật vụ trong tương lai.
- Từ bây giờ, em hãy chuyển đến nơi đây tạm trú đi. Đồ đạc của em, anh sẽ sắp xếp giùm cho.
Triệu Mộ Vân để mặc cho Chương Khải Minh quyết định mọi việc, bản thân hắn thì lủi thủi leo lên giường nằm ngủ.
Mz. M đang ngồi làm củ kiệu ở sân trước khu tập thể, nhìn thấy Chương Khải Minh tới, chị vội vàng ngoắc anh lại.
- Tối nay nhà tôi có nấu thịt đông với nấm mỡ. Nhớ ghé lại ăn đấy.
Chương Khải Minh nhỏ nhẹ cảm ơn Mz. M, rồi nhanh nhẹn tới bên cạnh chị, tường thuật hết mọi chuyện.
Mz. M bề ngoài vẫn điềm nhiên ngồi trộn củ kiệu, song nội tâm của chị đã dấy lên cơn sóng ngầm.
Mz. M lệnh cho Chương Khải Minh gọi Triệu Mộ Vân tới dùng bữa chung, để đề phòng có chuyện bất trắc xảy ra với thằng bé. Rồi chị sẽ hỏi thăm hắn một vài chuyện nữa, để chuẩn bị cho phiên tòa sắp tới...
Bữa ăn hôm ấy gồm có món thịt nấu đông, cải thìa xào, gan gà rim tỏi ớt và canh cua rau đay.
Mâm cơm phong phú, lại còn ngon miệng nữa. Triệu Mộ Vân lần đầu tiên mới được thưởng thức chúng. Thế là hắn liền xơi tù tì ba chén cơm to đùng. Ăn đến khi bụng không còn chứa nổi cái gì cả.
oOo
Mz. M đã trải qua một đời chồng, nhưng vì vô sinh nên gã chán ghét, rồi làm riết khiến chị phải đơn phương ra tòa đệ đơn ly hôn. Tuy vậy, Mz. M không hề bị những lời nói cổ hủ của xóm làng mà đâm ra quẫn trí. Sau khi giấy tờ hoàn tất và tài sản được phân chia minh bạch, Mz. M lặng lẽ bắt tàu đến thủ đô, nộp đơn vào ngành Cảnh sát. Chị cũng vì chồng mình, nên mới gác tấm bằng đại học hạng Ưu trong ngăn kéo bụi bặm. Bây giờ, bắt đầu cuộc đời mới thôi! Chỉ của riêng mình, không vì thằng chó nào hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
Ficción GeneralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...