Bãi biển Las Las Flores tràn ngập những bóng dáng du khách và dân địa phương đi nghỉ mát. Mòng biển vỗ cánh trên thinh không xanh trong như màu ngọc bích. Vài tay lướt sóng đang ôm ván chuyện trò với nhau. Đâu đó có mấy bé con đang chơi trò đắp cát, xây lâu đài hoặc rượt nhau chạy vòng vòng. Những làn gió biển mang hơi muối mặn vào gian phòng của cậu trai có khuôn mặt hiền tựa thiên thần. Bây giờ là mười giờ rưỡi sáng, nhân viên phục vụ của khách sạn sẽ đánh thức y dậy vào khoảng độ một tiếng nữa. Đã lâu lắm rồi, y mới quay về El Salvador thân yêu.
Bản nhạc chuông "Not Afraid" do rapper nổi tiếng Eminem trình diễn đánh thức anh ta dậy. Sau lần bị băng đảng đối thủ bắt cóc rồi tra tấn một trận thừa sống thiếu chiếu, bài hát với giai điệu chẳng mấy êm tai này đã vực y dậy từ địa ngục tù túng nơi bệnh viện hạng sang suốt bảy năm ròng.
Angelo Cristoval Salcedo - Đó là họ và tên của y, mang hàm nghĩa "Thiên thần nam của Đức Kito Vua".
Số máy gọi tới nói tiếng Anh không mấy rành rẽ, nhưng vẫn đủ để Angelo hiểu, vì giọng nói này hết sức thân quen với y. Cậu trai này đã từng gửi biếu y mấy pounds thịt bò khô tự làm rất ngon. Ngoài ra, hai người còn trò chuyện với nhau suốt mấy năm trời. Nhờ thế mà khoảng thời gian nằm viện cũng đỡ tẻ nhạt và lẻ bóng.
- Min hả? Ba năm rồi mới được nghe lại giọng cậu...
- Angelo! Thật tốt khi thấy anh mạnh giỏi.
- Tôi không có chỉ tội Andy nữa đâu mà cậu sợ gọi tới thăm chừng... - Angelo nhấn chuông gọi nhân viên dọn bữa trưa. Tiếng chuông bấm vọng vào tai cậu bạn kết giao trên mạng xã hội nghe như thể tiếng chuông đêm Giáng Sinh.
- Không thể coi nhau là bạn được sao?
- Well... - Angelo nhỏm dậy, rồi với tay chống nạng. Những bước chân đính kèm với tiếng nạng gỗ va chạm với mặt sàn lót thảm nhung. "Lách cách", cửa phòng bật mở. Người nhân viên mỉm một nụ cười hòa nhã khi thấy y, rồi nhỏ nhẹ xin phép đẩy xe đựng bữa trưa vào phòng. Bữa trưa của y có món cá mú nướng nguyên con kiểu Địa Trung Hải, một phần bánh tacos cuộn gà và một chén súp đậu. Thức uống có món cocktail Dry Martini thơm nồng giúp khử mùi răng miệng và giảm ngán ngấy đồ ăn rất hiệu quả.
- Hôm nay anh uống cocktail vị gì?
- Ha... Vẫn còn nhớ hả? Là Dry Martini. Còn cậu?
- Một lon cocktail của nhãn hàng Clubtails, cái tên của nó ngộ lắm: Sex on the beach.
- Tôi cũng có nghe qua. Nhưng chưa muốn uống thử. Vị của nó thế nào? Có ngon bằng cocktail "tươi" không?
- Gần bằng.
- Bên cậu mấy giờ?
- Chúng ta cách nhau khoảng mười ba tiếng đồng hồ. Tính ra, đã gần một giờ sáng. - Vệ Minh bậm nhẹ cánh môi.
- Cậu có muốn biết tôi và Andy có mối quan hệ như thế nào không?
- Anh và Andy quen biết với nhau trước khi tôi gặp gỡ anh ấy à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm trà sữa của tôi toàn là dân nằm vùng Hệ Liệt
Ficción GeneralNgười viết: Tùy Tâm Sở Dục. Thể loại: Đam Mỹ, Hắc bang, Trinh thám, Bánh Bao, Chậm nhiệt văn. Diễn viên chính: An Kỳ, Vệ Minh, Mạc Ưu Đàm, Trịnh Xuân Vinh, Liễu Nhược Thần, Tôn Bách Nhật, Đường Trí Nghĩa, Triệu Kiếm Pho...