Spider Man sửa đúng nói: "Tiên sinh, ta gọi là Spider Man, cũng không nhận thức cái gì Phố Hoa."Saiki Kuniharu lời lẽ chính đáng: "Không, ngươi chính là Phố Hoa."
Spider Man: "...... Tuy rằng ta chặn chính mình bộ dáng, nhưng ta thanh âm như thế nào nghe, cũng không giống nữ tính đi."
Saiki Kuniharu như cũ chấp nhất: "Ta minh bạch, Phố Hoa."
Không, ngươi không rõ!
Đau đớn muốn chết Spider Man ý thức được chính mình cùng cái này tiên sinh có rất lớn sự khác nhau, vì tránh cho chính nghĩa Spider Man nhất thời xúc động cùng đối diện ăn trộm thông đồng làm bậy, quay đầu đem tầm mắt phóng tới ăn trộm trên người.
"Chúng ta vẫn là tới thảo luận như thế nào đem ngài hài tử cứu đến đây đi."
( thiết, nói sang chuyện khác sao? Nhược bạo cái này Phố Hoa. )
【 như thế nào cảm giác Kusuo ngươi không mấy ưa thích Phố Hoa a? 】
( là ngươi ảo giác. )
Saiki Kusuo không nghĩ thừa nhận hắn đối Spider Man có đối mặt thiên địch giống nhau căm thù.
Lại lần nữa bị chú ý ăn trộm còn ở kêu gào, ý thức được có con tin nơi tay Spider Man lấy hắn không có biện pháp nam nhân triều thoạt nhìn tương đương ngu đần mềm quả hồng Saiki Kuniharu mệnh lệnh nói.
"Ngươi! Không sai, chính là ngươi, đem bao nhặt lên tới đưa cho ta!"
Lấy Spider Man năng lực hắn là có thể dễ như trở bàn tay chế phục ăn trộm, nhưng đối phương cũng không phải đèn cạn dầu, tiểu đao gắt gao để ở Saiki Kusuo trên cổ, hơi có sai lầm đại khái thật sự sẽ cắt vỡ thiếu niên yết hầu.
Liền ở Spider Man suy xét dùng biện pháp gì làm ăn trộm phân tâm, thế ăn trộm nhặt lên bao da Saiki Kuniharu đã mất đi nhẫn nại, mặt ngoài lại vẫn là một bộ hoang mang rối loạn thần sắc.
"Ta...... Ta lập tức cho ngươi nhặt, thỉnh không cần thương tổn ta hài tử! Phố Hoa, thỉnh cứu cứu ta hài tử!"
【 Kusuo đại nhân đừng đùa, mau ăn cơm, ở tối nay ăn không được mụ mụ cơm. 】
Bụng đói kêu vang lại thật sâu ái thê tử hảo nam nhân không muốn làm ái nhân chờ đợi, mà làm ẩn hình mẫu khống Saiki Kusuo ở chần chờ vài giây sau, quyết định sử dụng siêu năng lực.
Vì thế, đang ở kế hoạch nghĩ cách cứu viện Spider Man trong đầu đột nhiên xuất hiện một đạo kinh hoảng thất thố thanh âm.
【 ổn định Andy, ngươi có thể! Chỉ cần chính mình cường ngạnh một chút không cần hoảng, Phố Hoa là sẽ không biết! 】
Cho nên các ngươi đối Phố Hoa cái này xưng hô rốt cuộc có bao nhiêu chấp nhất a! Không đúng, thanh âm này là ăn trộm?
Đây là Saiki Kusuo siêu năng lực thần giao cách cảm, cưỡng chế lấy tâm truyền tâm, có thể đem chính mình nghe được tiếng lòng truyền cho một người khác.
Kinh ngạc Spider Man triều mặt ngoài thoạt nhìn vững như lão cẩu kỳ thật nội tâm hoảng đến một đám ăn trộm nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...