Chương 70 tâm như tro tàn

114 18 0
                                    




Nghe được lời này Nick phảng phất bị chọc thủng bí mật, mạc danh chột dạ. Nhưng thân ở thượng vị giả hắn nỗ lực đem cảm xúc cùng biểu tình khống chế đến tốt nhất, ngữ khí cũng tích thủy bất lậu.

Hắn tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm, nhưng lại nghĩ không ra không đúng chỗ nào.

Hắn không có chính diện trả lời Saiki Kusuo vấn đề này, bởi vì vô luận hắn như thế nào trả lời, đều có vẻ hắn như là ở tái nhợt giải thích. Cho nên hắn dùng như là ở bao dung Saiki Kusuo tùy hứng giống nhau miệng lưỡi bất đắc dĩ nói: "Kusuo, xin lỗi, ta có thể kêu ngươi tên đi."

Như là ở trưng cầu Saiki Kusuo đồng ý, nhưng miệng lưỡi lại chân thật đáng tin.

"Ta biết ngươi khả năng đối S.H.I.E.L.D. Cùng với kẻ báo thù liên minh có chút hiểu lầm." Hắn suy đoán là lần đó kẻ báo thù nội đấu làm Saiki Kusuo đối bọn họ cũng không thực xem trọng, cho nên hắn muốn hướng đối phương giải thích, tiêu trừ đối kẻ báo thù liên minh khúc mắc.

Không nghĩ tới Saiki Kusuo cũng không tính toán tiếp nhận hắn nói, "Ta tưởng ngươi ở tới thời điểm hẳn là nghe nói qua có quan hệ ta nghe đồn, bao gồm ta siêu năng lực."

Saiki Kusuo cũng không có dấu diếm, ở Nick càng ngày càng khó coi biểu tình hạ, trực tiếp xong xuôi nói: "Cho dù ngươi học quá phản điều tra, phản thôi miên chờ thủ đoạn, ở ta tâm linh cảm ứng hạ vẫn là có thể xác nhận thân phận của ngươi. Nick cục trưởng, nga không đúng, hẳn là xưng ngươi vì HYDRA người phụ trách Nick · phất thụy."

Nick tươi cười biến mất, trở nên càng ngày càng lạnh. Bốn phía vang lên liên tiếp tiếng bước chân đang ở hướng hắn dần dần tới gần.

Hắn đặt ở bàn hạ tay không đợi thanh sắc cầm lấy đặt ở mắt cá chân thượng thương, hắn đại não phóng không, không dám tưởng bất luận cái gì kế hoạch, đồng thời đem thương lên đạn.

Saiki Kusuo thực rõ ràng chú ý tới hắn động tác nhỏ, gợi lên khóe miệng. Không đợi chung quanh người tới gần, Nick liền cảm thấy thân thể của mình dần dần bắt đầu không chịu khống chế.

Hắn trơ mắt đến nhìn chính mình cầm thương tay chậm rãi cử lên, bại lộ ở đối phương trước mặt, thẳng đến nhắm ngay chính mình huyệt Thái Dương.

Hắn tay đang run rẩy, nhưng vẫn là kiệt lực khống chế chính mình cảm xúc, phảng phất ở làm cuối cùng giãy giụa giống nhau, lạnh giọng chất vấn: "Ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao, tiểu tử!"

Saiki Kusuo cười cười không có trả lời, mà là ngẩng đầu dùng ánh mắt ý bảo Nick.

Nick theo hắn ánh mắt nhìn lại, tức khắc trừng lớn mắt.

Cách đó không xa hướng hắn vây lại đây thế nhưng là thủ hạ của hắn, Natasha, Clinton, Hill, thậm chí là Phil.

Tất cả mọi người không hề đối hắn cung kính, mà là tràn ngập cảnh giác cùng địch ý.

Nick chỉ cảm thấy một cổ tuyệt vọng đột nhiên sinh ra, hắn có chút phẫn nộ lại có chút không cam lòng, để ở huyệt Thái Dương thượng thương đã lên đạn, cứ việc hắn liều mạng giãy giụa ý đồ thoát khỏi Saiki Kusuo khống chế.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ