Chương 136 ăn tết

54 10 0
                                    




Peter nghe vậy mắt trợn trắng: "Man, ngươi này không phải so với ta còn nhàm chán?"

"Kia không giống nhau." Bị Wanda vạch trần Pietro mạnh miệng nói.

"Nếu cũng chưa chuyện gì? Kia nếu không đêm Bình An cùng nhau quá, làm cái party gì đó?" Wanda đề nghị nói, biên nói đôi mắt biên triều Saiki Kusuo nhìn qua đi.

Người sáng suốt đều biết lời này là đối với Saiki Kusuo nói, tức khắc hai cái độc thân cẩu lại bắt đầu chanh lên.

Đương nhiên Pietro làm ca ca, khẳng định vẫn là muốn giúp muội muội sáng tạo cơ hội. Cho dù hắn cảm thấy Saiki Kusuo cũng không thích hợp Wanda, nhưng làm một cái khai sáng ca ca, tự nhiên sẽ không ngăn trở muội muội tìm hạnh phúc.

Đương nhiên mấu chốt nhất là Wanda là cái tâm linh cường đại người, cho dù cuối cùng hai người cảm tình vô tật mà chết, nàng cũng sẽ không vì tình gây thương tích, hẳn là sẽ thực mau tỉnh lại lên.

Vì thế hắn thọc thọc Saiki Kusuo: "Đêm Bình An có an bài không có?"

Saiki Kusuo đưa bọn họ nói nghe vào trong tai, đối với bọn họ kế hoạch, Saiki Kusuo không cần suy nghĩ cự tuyệt.

"Xin lỗi, mặc kệ là đêm Bình An vẫn là lễ Giáng Sinh ta cũng chưa không."

Vừa dứt lời, Pietro liền muốn mở miệng thuyết phục hắn, minh bạch hắn ý đồ Saiki Kusuo đoạt ở hắn phía trước tiếp tục nói.

"Đêm Bình An ngày đó ở Nhật Bản ông ngoại bà ngoại sẽ qua tới, sau đó hồi lâu không có gặp mặt ca ca cũng sẽ về nhà, cho nên thực xin lỗi, ngày đó ta không thể cùng các ngươi."

Cùng này nhóm người ở chung lâu rồi, liền biết bọn họ luôn luôn ăn mềm không ăn cứng. Chính mình nếu là trực tiếp cự tuyệt, đối phương không chỉ có sẽ vẫn luôn ở bên tai hắn lải nhải cái không ngừng, thậm chí còn sẽ nói cho hắn mụ mụ, làm Saiki Kurumi tới thuyết phục hắn. Cho nên Saiki Kusuo cảm thấy áp dụng dụ dỗ chính sách, bên ngoài công bà ngoại còn có ca ca làm lấy cớ, vòng là bọn họ đối quyết định này bất mãn, cũng không dám cưỡng bách nữa hắn.

Quả nhiên, Pietro hơi há mồm, đem hắn nghĩ đến mấy cái thuyết phục lý do nuốt đi xuống.

"Hảo đi, thật đáng tiếc không thể cùng ngươi cùng nhau quá đêm Bình An, man."

Pietro vỗ vỗ bờ vai của hắn, không có lại mở miệng. Mà Wanda tuy rằng vẻ mặt thất vọng, nhưng cũng hiểu chuyện không có vô cớ gây rối.

Ở bọn họ nhìn không tới địa phương, Saiki Kusuo gợi lên một mạt đắc ý tươi cười, gần nhất vẫn luôn ở ăn mệt hắn cuối cùng là dọn về một thành.

Nhưng mà, hắn không có thể đắc ý được bao lâu, đêm Bình An thời điểm, đã xảy ra làm hắn không tưởng được sự.

Sáng sớm, còn ở ngủ say trung Saiki Kusuo đột nhiên nghe được dưới lầu truyền đến một tiếng vang lớn, ngay sau đó truyền đến Saiki Kuniharu kêu thảm thiết.

Hắn phản xạ tính dùng nháy mắt di động xuống lầu, đương nhiên lúc gần đi còn không quên mang hảo hắn mắt kính.

Tới rồi dưới lầu, đang xem đến chính mình ba ba ngồi ở một cái cổ quái trên xe lăn bị điện nộn ngoại tiêu thời điểm, hắn trầm mặc vài giây sau, xoay người.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ