Chương 17 hỉ đương cha

315 35 2
                                    




Yên lặng giám thị này đối sắp trở thành Loki 2 hào song bào thai, Saiki Kusuo đang nghe đến Wanda hô lên tên của mình khi cả người đều không tốt.

Hắn bắt đầu tự hỏi chính mình có phải hay không hẳn là lại xuyên qua một lần, ngăn cản hai anh em đạt được siêu năng lực.

Nhưng cuối cùng hắn vẫn là từ bỏ cái này tùy tiện kế hoạch, lựa chọn cùng bọn họ chính diện ngả bài.

Hắn biết hai anh em cùng S.H.I.E.L.D. Đối lập nguyên nhân là bởi vì cừu hận Stark. Muốn cướp quyền trượng không chỉ có là muốn mượn này tới đối phó Stark, càng là muốn dùng quyền trượng lực lượng thành lập một cái hài hòa có ái thế giới.

Bởi vậy, chỉ cần cắt đứt bọn họ mục đích ngọn nguồn, cũng chính là đối Stark cừu hận, như vậy này đối huynh muội liền sẽ không lại chọc phiền toái.

Cứ việc Saiki Kusuo có cố tình che dấu chính mình hơi thở, nhưng vẫn là bị trời sinh tính nhạy bén Wanda bắt giữ đến.

Pietro ở Wanda ý bảo hạ, ôm nàng đi tới Saiki Kusuo trước mặt. Hỗn độn chi lực hơn nữa cao tốc di động cơ hồ là vô địch tồn tại, bất quá liền như Loki lời nói, hai người vừa mới đạt được năng lực không lâu, đối chính mình siêu năng lực vô luận là nhận tri vẫn là thuần thục độ đều cũng không phải thực hảo.

Cái này làm cho Saiki Kusuo có thể rất dễ dàng khống chế được bọn họ.

Cuối cùng Saiki Kusuo đem hai anh em đối Stark cừu hận từ bọn họ trong trí nhớ hủy diệt, cũng hảo tâm cấp ngất xỉu đi hai anh em che lại giường chăn tử. Làm xong này hết thảy sau, Saiki Kusuo cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, tính toán đi Hoàng Hậu khu kia gia tân khai trương tiệm bánh ngọt ăn phân cà phê thạch trái cây ủy lạo một chút chính mình.

Ngày hôm sau, khó được nghỉ ngơi đang cùng chính mình bạn gái Potts tiểu thư nói chuyện yêu đương tăng tiến cảm tình Stark nghênh đón trong đời hắn hắc ám nhất nhật tử.

Bị S.H.I.E.L.D. Đều mau tìm điên rồi siêu năng lực song bào thai thế nhưng xuất hiện ở hắn cao ốc.

Jarvis phòng ngự hệ thống đối hai người bọn họ căn bản vô dụng, Stark phản ứng đầu tiên là bọn họ là tới đối phó hắn, bất động thanh sắc đem Potts hộ ở sau người, làm Jarvis chuẩn bị chiến y.

Hùng hổ Wanda đang xem đến thân mật dựa vào cùng nhau nam nữ sau, vọt lại đây khoác đầu liền mắng.

"Nhân tra!"

Potts: "......"

Stark: "......"

Mắt thấy Potts xem hắn ánh mắt bắt đầu không quá thích hợp, bị phun vẻ mặt Stark ho khan một tiếng, nghiêm trang hỏi: "Tuy rằng không biết các ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở ta cao ốc, nhưng ta cảm thấy các ngươi khả năng yêu cầu trợ giúp, yêu cầu ta giúp các ngươi liên hệ một chút thần thuẫn......"

Cuối cùng một cái thuẫn tự còn không có xuất khẩu, đã bị Pietro mở miệng đánh gãy.

"Đối chúng ta hai anh em làm ra như vậy quá phận sự, ngươi còn muốn trốn tránh sao? Cũng đúng, dù sao cũng là phú khả địch quốc Stark công nghiệp chủ tịch, có tiền chính là có thể muốn làm gì thì làm."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ