Chương 41 không phải ngươi kêu ta câm miệng?

116 18 0
                                    




【 cái này túng hàng thật chính là Charles sao? 】

【 một hồi nhìn thấy Raven hẳn là như thế nào lừa dối nàng? 】

【 giáo thụ tình huống thật đúng là lệnh người lo lắng. 】

【 cái kia ngốc cẩu mỗi ngày đều ở ngoài cửa ngồi xổm, có phải hay không chuyên môn tới cắn ta? Hôm nào nhất định phải mua thuốc đem nó độc chết! 】

【 không xong, ta đem tiền lương xài hết, tháng này liền nước máy đều uống không nổi, nếu không đi tìm cái phú bà bao dưỡng đi. 】

Vô số thanh âm dũng mãnh vào trong óc, đã có một đoạn thời gian không có tiếp thu đến các loại cảm xúc Charles thiếu chút nữa bị này đó thanh âm khiến cho hỏng mất.

Hắn hai chân mềm nhũn, suy sụp ngã ngồi trên mặt đất, đôi tay che lại đầu vẻ mặt thống khổ thần sắc.

"Đây là ta mỗi ngày đều tiếp thu đến thanh âm, từ ta sinh ra bắt đầu liền tồn tại." Saiki Kusuo nhìn Charles, mặt vô biểu tình nói.

Charles biết hắn là tưởng an ủi chính mình, tuy rằng đều là tâm linh cảm ứng giả, thực dễ dàng sinh ra cộng minh, nhưng......

"Đừng hiểu lầm, ta không phải an ủi ngươi."

Charles: "......"

"Ta chỉ là muốn nói cho ngươi, ta từ sinh ra liền tiếp thu đủ loại kiểu dáng thanh âm, cho tới bây giờ còn sống thực dễ chịu, mà ngươi từ 9 tuổi mới bắt đầu, một phen tuổi còn cáu kỉnh nói cái gì không tiếp thu được, nói cái gì không nghĩ như vậy thống khổ, ngươi là ở bác đồng tình sao?"

Charles: "......" Làm sao bây giờ, tay hảo ngứa, hảo muốn đánh chết hắn!

Saiki Kusuo đột nhiên lại phong cách vừa chuyển: "Ngươi có phải hay không cảm thấy thực tức giận, rất muốn đánh chết ta."

Charles: "......"

Saiki Kusuo: "Nghẹn chết ngươi!"

Charles: "......"

Saiki Kusuo mở ra tay: "Không có biện pháp, ai làm ngươi là cái không có năng lực người thường đâu? Ngươi tốt nhất an phận điểm, chớ chọc ta, nếu không ta vừa giận liền sẽ nhịn không được đem ngươi tẩy não thành Eric tiểu đệ, làm ngươi đối hắn trung thành và tận tâm giúp hắn làm xằng làm bậy."

Eric nghe vậy vẻ mặt ghét bỏ nói: "Xin lỗi, huynh đệ sẽ không thu phế vật."

Charles: "......"

Ngươi! Nhóm! Hắn! Mẹ! Tìm! Chết! Là! Không! Là!

Charles trầm mặc sau một lúc lâu đối mọi người lời lẽ chính đáng nói: "Ta cảm thấy các ngươi khả năng không có biện pháp thuyết phục Raven, cho nên ta còn là khôi phục năng lực tương đối hảo."

Logan nghe vậy nhìn về phía Saiki Kusuo biểu tình đều thay đổi, hắn nhịn không được triều đối phương giơ ngón tay cái lên: "Thực sự có ngươi, Saiki ."

Khôi phục năng lực Charles lại thành một cái chỉ có thể ngồi ở trên xe lăn tàn phế, hắn lợi dụng sóng điện não cường hóa cơ tìm được rồi Raven, đồng thời cũng giúp Saiki Kusuo tìm được rồi Kitty.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ