Chương 66 có thể hay không ngươi trong lòng không điểm số?

140 17 0
                                    




Cái này tình huống không quá thích hợp a!

Ở mặt khác bốn cái Black Order ánh mắt ý bảo hạ, Ebony Maw trạng lá gan hướng Thanos dò hỏi.

"Chủ nhân, này rốt cuộc là...... Đây là không phải......"

Ebony Maw còn nhớ rõ Thanos tiếp thượng bị nàng lộng đoạn đầu, giải trừ thạch hóa sau, nhìn về phía ánh mắt của nàng. Đặc biệt là ở hiểu biết sự tình trải qua sau, nếu chính mình không phải đi theo Thanos nhiều năm, đối phương tử vong vang chỉ tên đơn chỉ sợ còn có nàng vị trí.

Thấy nàng một bộ ấp úng, do dự bộ dáng, mặt khác Black Order một bộ hận sắt không thành thép biểu tình nhịn không được tiếp cái lời nói.

Vong nhận tướng quân nói: "Chủ nhân, Ebony Maw ý tứ là, có phải hay không ngươi vô pháp đem vô hạn đá quý lực lượng phát huy đến lớn nhất?"

Ebony Maw: "......"

Ám dạ sao gần mặt trời: "Không sai, dù sao cũng là phục chế phẩm mà không phải nguyên thạch, hàng giả sử dụng tới khẳng định không có thật hóa dùng tốt. Nga, lời này cũng là Ebony Maw ý tứ."

Ebony Maw: "???"

Vô cùng lớn tinh càng thêm trực tiếp xong xuôi: "Chủ nhân, Ebony Maw ý tứ là cảm thấy ngươi là cái phế vật."

Ebony Maw: "???" Uy uy uy, như thế nào càng nói càng quá phận.

Cuối cùng là hắc sao li ti thế Ebony Maw phát biểu cảm tưởng: "Ebony Maw nàng......"

Ebony Maw một phen đánh gãy: "Ngươi câm miệng cho ta!"

Bị không thể hiểu được trách cứ hắc sao li ti không rõ chính mình nói sai rồi nói cái gì, ủy khuất nga một tiếng, nhắm lại miệng.

Thanos không để ý tới Black Order chi gian không thể hiểu được không khí, hắn ánh mắt nhìn về phía góc, cười lạnh nói.

"Không nghĩ ra tới nói chuyện sao? Tiểu tử."

Dứt lời, sử dụng ẩn thân thuật Saiki Kusuo chậm rãi hiện thân, mặt khác thủ hạ lúc này mới phát hiện bên cạnh thế nhưng cất dấu một cái dung mạo bình thường thiếu niên.

Thoạt nhìn nếu không trải qua phong, thân thể còn không có Thanos một cánh tay thô, lại tức khắc làm Black Order thay đổi mặt.

Nhớ tới bọn họ chủ nhân hắc lịch sử, không khỏi đem tầm mắt phóng tới Thanos trên người.

Thực hiển nhiên Thanos đối này đoạn hắc lịch sử không có bất luận cái gì phẫn nộ cảm xúc, hắn lúc này ý tưởng, chỉ là ở tự hỏi như thế nào đem Saiki Kusuo giết.

Rốt cuộc như vậy kéo đi xuống cũng không phải biện pháp, chẳng sợ có nữ nhân kia hỗ trợ, thân thể hắn cùng vô hạn bao tay cũng không thể đủ lại tiếp tục thừa nhận vô hạn đá quý lực lượng.

Saiki Kusuo đi đến Thanos trước mặt, không đợi đối phương nói chuyện, chính mình liền trước mở miệng.

"Ta không cảm thấy có cái gì hảo nói, ta có sáu viên đá quý mà ngươi cũng có, nhưng ta không cần bất luận cái gì đại giới liền có thể sử dụng chúng nó, chúng ta như vậy háo đi xuống cuối cùng quá thắng lợi chính là ai ta tưởng ngươi hẳn là rất rõ ràng."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ