Saiki Kusuo đem vẻ mặt của hắn xem ở trong mắt."x Chiến Cảnh còn thiếu một cái đội trưởng, Charles nói Scott quá mức xúc động, không thích hợp vị trí này. Cho nên......"
Mặt sau chưa nói xong nói không cần nói cũng biết.
Eric không nghĩ tiếp, cũng sẽ không tiếp. Chỉ là ngẩng đầu cười lạnh nói.
"Cho rằng đơn giản như vậy liền đánh bại ta?"
Eric vừa mới nói xong, Saiki Kusuo liền nghe được trong đầu truyền đến Charles một tiếng kêu rên, ngay sau đó là kinh ngạc lại mang theo vài phần khó có thể miêu tả cảm tình nỉ non.
"Raven......"
Nga, nguyên lai là lão tình nhân gặp nhau. Khó trách Saiki Kusuo tổng cảm thấy tựa hồ thiếu cá nhân.
Đương nhiên Raven vũ lực giá trị rất cao, nhưng so với Charles năng lực vẫn là không đáng giá nhắc tới. Nhưng mặc kệ là Raven vẫn là Eric, bọn họ đối với Charles nhược điểm đều rõ như lòng bàn tay.
Không bao lâu, Charles thanh âm truyền tới.
"Xin lỗi, Saiki ."
Raven ở uy hiếp Charles, Charles tạm dừng vài giây sau, không tình nguyện mở miệng: "Thả Eric."
Biết Raven đã thực hiện được Eric tươi cười càng thêm sáng lạn, hắn hướng Saiki Kusuo khiêu khích nâng cằm lên: "Nên nói không hổ là Charles học sinh sao? Đều là như thế nhát gan yếu đuối."
Eric đối Charles cái gọi là không muốn nhìn đến hy sinh thiện lương tỏ vẻ khịt mũi coi thường, nếu hắn có được Saiki Kusuo năng lực, đại khái sẽ ở trước tiên, đem địch nhân cấp xử lý.
Hắn một bộ thắng lợi tư thái chờ đợi Saiki Kusuo cởi bỏ đối hắn khống chế, nhưng mà hắn không nghĩ tới chính là, Saiki Kusuo cũng không phải Charles học sinh, cũng không phải là ngoan ngoãn nghe lời đơn thuần tiểu hài tử.
"Ta cảm thấy ngươi nói rất đúng."
Ở Eric ý thức được khống chế không có giải trừ, sắc mặt càng ngày càng khó coi khi, Saiki Kusuo đột nhiên mở miệng.
"Nếu không phải ta không giết người, xác thật sẽ ở trước tiên xử lý ngươi."
Không thể động đậy Eric nghiến răng nghiến lợi uy hiếp: "Ngươi sẽ không sợ Raven đem Charles giết? Liền tính là cũ thức, Raven cũng sẽ không đối hắn thủ hạ lưu tình."
Saiki Kusuo vừa định nói, không sao cả, đôi ta chỉ là hợp tác quan hệ, ngươi đem hắn làm thịt cùng lắm thì đổi một cái đối tượng hợp tác.
Lại không ngờ quán bar ngoại liên tiếp tiếng bước chân vang lên, vô số huấn luyện có tố hắc y nhân đem quán bar vây quanh.
Bọn họ trong tay cầm vũ khí, thậm chí một ít người cầm đủ để trong nháy mắt hủy diệt toàn bộ quán bar đại hình vũ khí.
Một sĩ binh trang điểm người mở cửa xe, cung kính nghênh đón trên xe nam nhân.
Nam nhân một thân chỉnh tề quân trang, từ trên xe xuống dưới sau lấy ra một cái bộ đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...