Chương 116 muốn phun ra

49 8 0
                                    




Cảm thấy chính mình phong bình bị hại Saiki Kusuko thật sâu thở dài, nhưng hắn mục đích cũng coi như là đạt tới, vì thế hắn đối thương tâm muốn chết Harry nói.

"Ta hai cái bạn trai tới đón ta, nếu ngươi không có việc gì ta liền tìm đi trở về."

Saiki Kusuko nói xong tính toán mang theo hai cái nam nhân rời đi, đột nhiên sau lưng Harry bộc phát ra một đạo tê tâm liệt phế rít gào.

"Không! Ta không tin! Ta không tin Kusuko ngươi là cái dạng này nữ nhân, ngươi nhất định là có khổ trung!"

Saiki Kusuko: "......"

Pietro : "......"

Peter: "???"

Theo lý thuyết hắn này thương không nặng, làm một cái thương hoạn cảm xúc cũng không nên như thế kích động. Nhưng mà làm hẳn là trấn an hắn hộ sĩ, cũng chính là phụ nữ trung niên, lúc này một bộ "Ngọa tào, quý vòng thật loạn", "Sân khấu cho ngươi, ngươi cứ việc diễn, vỗ tay thiếu tính ta thua!" Biểu tình ăn dưa xem diễn.

Harry thanh âm và tình cảm phong phú nói: "Ta biết, ngươi là bởi vì ta cự tuyệt ngươi, cho nên ngươi thương tâm muốn gạt ta, làm ta cũng thương tâm đúng không?"

Pietro : "...... Thực sự có ngươi chuyển giáo sinh."

Saiki Kusuko: "......"

Hắn thấy Saiki Kusuko không dao động, suy đoán chính mình khả năng nói không đúng.

"Chẳng lẽ ta đã đoán sai?" Hắn tựa hồ lại nghĩ đến một cái hắn không muốn nói xuất khẩu nguyên nhân, nhìn về phía Saiki Kusuko ánh mắt tràn ngập đau thương cùng giận này không tranh.

"Chẳng lẽ ngươi bởi vì ta cự tuyệt ngươi, thương tâm muốn chết do đó tự sa ngã? Kusuko, ngươi sao có thể như thế đạp hư chính mình."

Mọi người: "......"

Saiki Kusuko đã nhịn không được trong ngực hừng hực lửa lớn muốn cho Harry cái này ngốc bức huyết bắn đương trường.

Nhưng bị tay mắt lanh lẹ Pietro cấp giữ chặt.

"Đừng kích động, Saiki , không phải, Kusuko, không phải, ta cục cưng, làm hắn nói, xem hắn có thể nói ra cái gì tới."

Nhiệt tình yêu thương bát quái Pietro cảm thấy chuyện này thú vị cực kỳ, hắn lúc này đã quên hết hắn tới nơi này tìm Saiki Kusuo vốn dĩ mục đích, một lòng chỉ nghĩ bát quái Saiki Kusuko cùng Harry chi gian yêu hận tình thù. Chẳng sợ chính mình phong bình bị hại, hắn cũng muốn đem ăn dưa sự nghiệp tiếp tục đi xuống.

Pietro là ở ngăn đón Saiki Kusuko không cần xúc động, nhưng hắn hai người hỗ động ở Harry trong mắt liền biến thành Saiki Kusuko tựa hồ muốn quay đầu lại là bờ, mà Pietro làm một cái ác nhân ý đồ ngăn đón Saiki Kusuko vừa đe dọa vừa dụ dỗ.

Harry tức khắc liền nổi giận, hắn triều Pietro hô lớn.

"Ngươi muốn làm cái gì, buông ra Kusuko!"

Thanh âm lớn đến toàn bộ một cái hành lang phòng bệnh đều nghe được, một đống ăn dưa quần chúng ló đầu ra.

Pietro sợ tới mức kéo ra cùng Saiki Kusuko cự tuyệt, đôi tay giơ lên làm ra một bộ đầu hàng động tác.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ