Chương 9 tưởng ở chụp phim truyền hình sao?

380 52 5
                                    





Peter thạch hóa cuối cùng giải trừ, cái này làm cho thể xác và tinh thần mỏi mệt Saiki Kusuo thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tổng cảm giác nơi nào không rất hợp?" Phảng phất ngủ thật lâu, cảm thấy một trận hoảng hốt Peter nhăn lại mi.

Ngay sau đó hắn nâng lên tay, nhìn đến cánh tay hắn thượng đứng lên lông tơ. Hắn con nhện cảm ứng ở ngay lúc này nổi lên tác dụng.

"Thượng đế, nhất định đã xảy ra chuyện gì, Kusuo ngươi mau nói cho ta biết!"

( ồn muốn chết, đừng ở ta phòng hô to gọi nhỏ. )

Saiki Kusuo nhẫn nại tính tình đem sự tình toàn bộ thác ra, vì tránh cho phiền toái, party sự, hắn chỉ nói cái đại khái.

Peter tức muốn hộc máu tiến lên muốn bắt Saiki Kusuo.

"Hỗn đản! Ngươi thế nhưng làm ta mất đi ở Stark tiên sinh trước mặt biểu hiện cơ hội!"

( ngươi để ý chỉ có phân đại viên sao? )

"Có biết hay không ta chờ đợi ngày này đã bao lâu? Kusuo, ngươi là muốn cho ta đem lập phổ ( kia chỉ tiểu cường ) uy tiến ngươi trong miệng sao?"

( nói đến cùng đều tại ngươi, nếu ngươi không đem ta mắt kính hái xuống liền không việc này! )

Lòng tràn đầy đều là sai lỡ dịp sẽ Peter cũng không mua trướng: "Đừng nghĩ nói sang chuyện khác, Kusuo!"

Thật vất vả đem lải nhải Peter tiễn đi, vì làm đối phương câm miệng, Saiki Kusuo còn nhịn đau cống hiến một cái tình cảm chân thành cà phê thạch trái cây.

Ngày hôm sau, Peter vừa đến trường học đã bị Ned kêu trụ, tối hôm qua phát sinh sự làm Ned sắc mặt cũng không phải thực hảo.

"Phát sinh chuyện gì tiểu nhị? Ngươi thoạt nhìn như là bị người đánh một đốn."

"Một lời khó nói hết, đâu chỉ là bị người đánh một đốn, quả thực là muốn ta mệnh. May mắn ngươi trước tiên đi rồi, bằng không phải lưu lại cùng ta cùng nhau tẩy mâm."

Peter: "??" Tình huống như thế nào, ngày hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Ngày hôm qua Mic đính phòng không trả tiền, cuối cùng đi Ned đã bị bách gánh vác này số tiền, nếu không phải nửa đường cái kia người phụ trách xem hắn đáng thương ( bị Kusuo thôi miên ), buông tha hắn, chỉ sợ hắn muốn ở ktv tẩy một tuần mâm.

Tính, quá mất mặt không đề cập tới cũng thế.

Vẫy vẫy nặng đầu tân tỉnh lại lên Ned vẻ mặt ái muội dùng khuỷu tay quải quải hắn.

"Cùng Mary đồng học tiến triển như thế nào? Có đi vượt qua một cái tốt đẹp ban đêm sao?"

"Cái gì Mary?" Kusuo nhưng không nói cho hắn này đó a, kia tiểu tử đỉnh hắn mặt rốt cuộc làm cái gì?

"Đừng giả ngu, ta không tin ngươi thật sự chỉ là đưa nàng về nhà, không có làm chuyện khác."

【 Ned sắc mặt hảo kỳ quái, Kusuo tên kia, chẳng lẽ đem cái kia gọi là Mary cô nương cấp...... Không nghĩ tới hắn thế nhưng là loại người này, không đúng, tên kia là đỉnh hắn mặt gây án, muốn bị kiện chính là ta a! 】

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ