Ửng đỏ nữ vu hỗn độn chi lực làm không trung phi hành khí kịch liệt lay động.Lục người cũng chính là Harry tiện nghi cha Norman ở không trung lay động vài cái thân thể, phi hành khí đang ở dần dần không nhạy, hắn cúi đầu vừa thấy phát hiện làm nàng vô pháp thao tác phi hành khí người khởi xướng, vì thế đem laser nhắm ngay Wanda.
Pietro vì Wanda ngăn viên đạn, làm nàng có thể tập trung tinh thần an tâm đối phó Norman.
Wanda đối hỗn độn chi lực khống chế chậm rãi trở nên thuần thục, đặc biệt là Thanos việc này qua đi, nàng cũng ổn trọng rất nhiều, tiến bộ như thần.
Chỉ nghe "Oanh" một tiếng, phi hành khí rốt cuộc chống đỡ không được, rơi xuống xuống dưới.
Norman ở rơi xuống trong nháy mắt nhảy xuống phi hành khí né tránh nổ mạnh đánh sâu vào.
Hắn ngẩng đầu nhìn mắt ở Peter sơ tán hạ, thành công thoát đi hắn lần này mấy cái mục tiêu -- ý đồ bán công ty cũng đuổi đi hắn đổng sự.
Bị hỏng rồi chuyện tốt làm hắn thẹn quá thành giận, hắn đem ánh mắt phóng tới Wanda trên người, ý đồ đem phẫn nộ triều đối phương phát tiết.
Lại không biết chính mình phải đối phó không chỉ là Wanda, còn có tốc độ cực nhanh, làm hắn căn bản không thể chống đỡ được Pietro .
Hắn còn không có hành động đã bị ném đi trên mặt đất, ngẩng đầu Pietro đang đứng ở hắn trước mặt, trên cao nhìn xuống khiêu khích.
"Hắc, tiểu nhị, ngươi liền như vậy điểm năng lực?"
Norman rống lên một tiếng duỗi tay đi bắt hắn, bị hắn dễ như trở bàn tay né tránh.
Hắn lại lợi dụng chính mình tốc độ đem Norman triều hắn múa may lại đây nắm tay chuyển biến phương hướng nhắm ngay Norman chính mình.
Chỉ nghe "Ngô" một tiếng kêu rên, Norman chính mình đánh trúng chính mình.
Nắm tay lực đạo nhưng không có khống chế, Norman bị đánh không rõ.
Nhưng mà Pietro rốt cuộc là xem thường Norman năng lực, bị cường hóa thân thể cứng rắn vô cùng, Pietro hướng mượn chính mình tốc độ cấp Norman một quyền đầu đem người đánh ngã, kết quả không nghĩ tới này lực tác dụng cũng quá lẫn nhau. Người này đánh bay, chính mình cũng đi theo bay.
Quả thực chính là cực hạn một đổi một.
"Ca ca, ngươi không sao chứ."
Pietro lần này khái tới rồi đầu, bị quăng ngã không nhẹ, hắn bị Wanda nâng dậy tới, mắt mạo kim quang, lắc lắc đầu, choáng váng cảm làm hắn phản ứng trì độn lên.
Vừa nhấc đầu liền nhìn đến Norman giơ lên một cái bị hắn ngạnh sinh sinh nhổ xuống tới thang lầu hướng Wanda cùng Pietro ném tới.
Pietro hô to: "Cẩn thận!"
Ngay sau đó hắn cùng Wanda thấy hoa mắt, phản ứng lại đây khi chính mình đã bị Saiki Kusuo kẹp ở nách, Wanda muốn so với hắn tốt một chút, bị Saiki Kusuo chặn ngang ôm.
"Có thể hay không làm người tỉnh điểm tâm?" Saiki Kusuo nhịn không được phê bình nói.
Hai huynh muội tự biết đuối lý, ngoan ngoãn tiếp thu Saiki Kusuo giáo dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...