Vì thế Wanda ở cùng Saiki Kusuo hỗn thục lúc sau, đương nhiên đi Saiki gia cọ cơm. Đối với từ nhỏ liền không có cha mẹ cùng ca ca gắn bó làm bạn Wanda tới giảng, Saiki Kurumi trên người cái loại này ôn nhu làm nàng mê luyến.Đương nhiên, cũng không phải đối Potts tiểu thư có ý kiến.
Potts đối nàng thực hảo, chẳng qua quá tuổi trẻ, không có Saiki Kurumi mang cho nàng cái loại này thuộc về mụ mụ ấm áp cảm giác.
"Thật muốn làm Saiki mụ mụ trở thành ta mụ mụ." Wanda cảm thán nói.
Nàng hồi tưởng khởi chính mình có vài thiên không có tới, Saiki Kurumi liền sẽ điện thoại cho nàng dò hỏi chính mình tình huống, cũng đối nàng tỏ vẻ quan tâm. Tưởng tượng đến như vậy ôn nhu nữ nhân thế nhưng là Saiki Kusuo mụ mụ, khiến cho Wanda thập phần hâm mộ ghen tị hận.
"Này còn không đơn giản." Nghe vậy bạo loạn nói: "Ngươi cùng nàng nhi tử kết hôn, này mụ mụ không phải thành mụ mụ ngươi?"
Wanda nghe vậy sửng sốt, ngọa tào, còn có thể như vậy? Nàng như thế nào không nghĩ tới.
Trầm mặc vài giây sau, Wanda nhịn không được triều bạo loạn giơ ngón tay cái lên.
"Thực sự có ngươi bạo loạn, ngươi cái này ý kiến phi thường không tồi, ta sẽ hảo hảo suy xét một chút."
Chút nào không biết chính mình lại bị người nhớ thương Saiki Kusuo mang theo Peter cùng Pietro đi tới sinh mệnh gien sẽ.
"Wanda" Pietro đang xem đến bậc thang Wanda sau, vội vàng đuổi tới nàng bên người, hắn đánh giá một chút Wanda. "Không có việc gì đi, Wanda."
Wanda lắc đầu: "Yên tâm đi, ca ca, ta không có việc gì."
Thấy chính mình muội muội đích xác không giống như là có việc bộ dáng, Pietro lại đem ánh mắt phóng tới phòng thí nghiệm thượng.
"Cho nên, chúng ta hiện tại mục tiêu là cái này phòng thí nghiệm người phụ trách. Như vậy hiện tại muốn vào đi sao, Saiki ?"
"Ta tưởng đại khái không cần." Saiki Kusuo lúc này mở ra tâm linh cảm ứng, nhận thấy được phòng thí nghiệm tựa hồ đã có người ngoài trước với bọn họ xâm nhập nơi này. Lúc này đang ở cùng bị ký sinh tạp ngươi đốn triền đấu ở bên nhau.
Nghe vậy, ba người cùng nhau dùng ánh mắt dò hỏi hắn.
"Chạm vào" một tiếng. Từ phòng thí nghiệm cửa sổ nổ tung, ngay sau đó từ bên trong xoát xoát xoát nhảy ra lưỡng đạo thân ảnh.
Lưỡng đạo thân ảnh ở không trung dây dưa một phen sau từ một cái thoạt nhìn muốn cường tráng một ít cộng sinh thể đem một cái khác cộng sinh thể đá tới rồi trên mặt đất.
"Đây là......"
Bọn họ đều thấy rõ triền đấu ở bên nhau chính là hai cái cộng sinh thể, một cái là tạp ngươi đốn không thể nghi ngờ, kia một cái khác là?
"Là nọc độc." Bạo loạn nói. Thét chói tai nghe nói là bởi vì thực nghiệm không lo mà chết, tạp ngươi đốn trên người cộng sinh thể là cuồng táo, như vậy dư lại một cái tự nhiên chính là nọc độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...