【 các nàng? Ngươi ở nói giỡn sao? Mary Jane ta không thân cho nên không rõ ràng lắm, nhưng Wanda là cái cọp mẹ, ta dám phá hỏng nàng chuyện tốt. Nàng còn không giết ta! 】 Pietro lập tức cự tuyệt nói.Nhưng mà Saiki Kusuo cũng là nói rõ chính mình thái độ.
( nếu biết nàng là cái cọp mẹ chọc không được, vậy ngoan ngoãn lưu lại bồi ta cùng nhau. )
Bỉnh nếu huynh đệ sẽ chết cùng chết tư thế, Saiki Kusuo cường thế đem Pietro cùng Peter giữ lại, vì thế quỷ dị một màn đã xảy ra.
Pietro cùng Peter súc ở sô pha góc run bần bật, Saiki Kusuo tắc ngồi ở hai nữ sinh trung gian.
Jane cùng Wanda đối hắn đại hiến ân cần, thỉnh thoảng cho nhau hung hăng trừng thượng liếc mắt một cái, trong ánh mắt bao hàm uy hiếp cùng cảnh cáo.
Như thế tràn ngập mùi thuốc súng một màn, về đến nhà Banner cho rằng hắn nhìn lầm rồi.
Liền ở hắn cảm thấy không khí không ổn, tính toán đi Stark nơi đó tá túc một đêm thời điểm, Saiki Kusuo phát hiện hắn, cùng sử dụng khác hẳn với thường lui tới nhiệt tình miệng lưỡi đối hắn nói.
"Nha, Banner tiến sĩ đã trở lại. Như thế nào như vậy vãn? Ăn cơm xong sao? Muốn hay không làm mụ mụ cho ngươi nhiệt một chút đồ ăn?"
Này nếu là ngày thường Banner sợ là một bộ thụ sủng nhược kinh biểu tình, nhưng mà lúc này Banner lại cảm thấy Saiki Kusuo đây là lời nói có ẩn ý a. Hơn nữa hắn trong thân thể Hulk cũng phảng phất cảm nhận được nguy hiểm, ở hắn trong thân thể run bần bật.
Banner trầm mặc vài giây sau, yên lặng xoay người: "Ta đột nhiên nhớ tới phòng thí nghiệm còn có chút việc không có làm xong, ta đi trước."
Biết hắn là ở tìm lấy cớ khai lưu Saiki Kusuo cũng không có mở miệng ngăn trở hắn, mà là lộ ra ý vị thâm trường tươi cười.
Giây tiếp theo, từ trong phòng bếp mang sang điểm tâm Saiki Kurumi phát hiện hắn, kinh hỉ nói: "Banner tiên sinh đã trở lại sao? Thật tốt quá, nguyên bản cho rằng ngươi công tác bận quá hôm nay sẽ không đã trở lại. Ăn cơm sao? Ta cho ngươi nhiệt cơm đi."
Banner: "......" Ở trầm mặc vài giây sau, Banner thực không chí khí khuất phục ở Saiki Kurumi ôn nhu dưới.
Đem hết thảy xem ở trong mắt Saiki Kusuo lại lộ ra đắc ý tươi cười.
( quá ngây thơ rồi, Banner. Ta sẽ không cho các ngươi liền như vậy...... )
Nội tâm đắc ý nói còn không có nói xong, Saiki Kusuo trước mắt liền xuất hiện một ly nóng hầm hập ca cao, bưng cái ly Jane chính lộ ra đẹp tươi cười đưa tới hắn trước mặt.
"Saiki đồng học."
Saiki Kusuo: "......"
Thơm ngọt khí vị làm Saiki Kusuo nói không nên lời trái lương tâm cự tuyệt nói, cuối cùng hắn nói thanh cảm ơn nhận lấy.
Nhìn như thế có ái một màn, Saiki Kurumi lộ ra hiểu ý tươi cười.
Mà Wanda ở bên cạnh ánh mắt phảng phất muốn giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...