Chương 47 tưởng thủy số lượng từ cứ việc nói thẳng!

109 19 0
                                    




Này đại khái là hoàn mỹ nhất xử lý kết quả.

Mặc kệ là giết hại Mutants Tesla khắc vẫn là giết hại nhân loại Eric đều đã chịu ứng có trừng phạt.

Saiki Kusuo thực vừa lòng kết quả này, theo sau chặt đứt cùng Charles liên hệ, đi Tesla khắc phòng thí nghiệm tìm Kitty.

Saiki Kusuo dùng thấu thị quét một chút toàn bộ phòng thí nghiệm, theo sau lập tức triều phòng thí nghiệm bên cạnh một phòng đi đến.

Còn chưa đi tiến, liền nhìn đến cửa lập hai cái lính gác người máy, Saiki Kusuo một tới gần liền phát ra tất tất cảnh cáo thanh.

Nên may mắn phòng thí nghiệm người bởi vì thu được Tesla khắc bị bắt tin tức vì tránh cho chịu liên lụy đã người đi nhà trống.

Nếu không lúc này, hắn đã sớm bị một đám người bao quanh vây quanh.

Saiki Kusuo vô pháp khống chế loại này không có tư duy người máy.

Lính gác người máy tất tất kéo thanh cảnh báo liền bắt đầu hướng Saiki Kusuo công kích lại đây.

Nó tốc độ cực nhanh, lại đao thương bất nhập, Saiki Kusuo tính toán chính diện nghênh chiến trực tiếp đem lính gác người máy truyền tống đến địa phương khác đi. Đang tới gần Saiki Kusuo không đến nửa thước địa phương, nó đột nhiên biến mất.

Thấy thế Saiki Kusuo mày một chọn, còn không có phản ứng lại đây, lính gác người máy đột nhiên xuất hiện ở hắn phía sau, thiết cánh tay siết chặt triều Saiki Kusuo đầu hung hăng tạp xuống dưới.

"Chạm vào!"

Rắn chắc sàn nhà bị lính gác người máy tạp một cái hố, đang muốn đem cánh tay thu hồi, cánh tay đột nhiên bị người siết chặt, nó hơi hơi giãy giụa một chút, ngay sau đó toàn bộ thân thể đều bị Saiki Kusuo xách lên.

Nên may mắn Saiki Kusuo thân thể cũng là đao thương bất nhập, đối hắn nếu không lấy lính gác người máy như vậy lực đạo người thường đã sớm bị tạp thành thịt nát.

Bị Saiki Kusuo xách ở không trung lính gác người máy tránh thoát không khai, liền hé miệng, hướng Saiki Kusuo phun ra một phen hỏa.

Saiki Kusuo cũng không cam lòng yếu thế, bóp nát nó tay, ngay sau đó ngón tay cũng bốc cháy lên ngọn lửa hướng lính gác người máy bắn tới.

Rốt cuộc chỉ là cái thí nghiệm phẩm, cho dù bắt chước ra rất nhiều Mutants năng lực, nhưng bản chất cũng chỉ là cái sẽ không tự hỏi, chỉ biết một mặt công kích máy móc.

Saiki Kusuo ở bóp nát nó tay lúc sau, lại trực tiếp dùng nháy mắt di động đem nó truyền tống tới rồi ngoài không gian, dễ như trở bàn tay giải quyết nó.

Giải quyết xong lính gác người máy, hắn lại tiến vào phòng.

Đây là một cái chuyên môn quan Mutants phòng.

Trong phòng phóng rất nhiều lồng sắt, chộp tới Mutants đều bị nhốt ở bên trong.

Một đám Mutants thời gian dài bị nhốt ở lồng sắt, lại trường kỳ bị thực nghiệm tra tấn, một đám gầy trơ cả xương, xanh xao vàng vọt. Saiki Kusuo mở ra lồng sắt thời điểm, bọn họ thậm chí liền bò ra tới đều làm không được.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ