Saiki Kusuo nhìn bị đưa đến trước mặt hắn mạc độ lâm vào trầm tư.Hắn ở tự hỏi rốt cuộc là hẳn là liên hệ Steven tới giải quyết vẫn là thuyết phục Thanos đem mạc độ mang về, hoàn toàn làm cái này tai họa rời xa địa cầu.
Hắn thử tính hỏi: "Kỳ thật ngươi có thể đem hắn mang về, ngươi hẳn là biết hắn có bao nhiêu nguy hiểm, không thể làm hắn muốn làm gì thì làm."
Saiki Kusuo nói lời lẽ chính đáng, nhưng Thanos rõ ràng không ăn hắn này một bộ, đã sớm xem thấu hắn.
"Mục đích của hắn là Time Gem, mà vô hạn đá quý đều ở ngươi trên người. Nếu ngươi liền loại này mặt hàng đều giải quyết không được, như vậy nhân lúc còn sớm liền đem đá quý giao ra đây."
Thanos đối hắn nói, nghe Saiki Kusuo nhịn không được ở trong lòng phun tào.
Nói cùng hắn muốn đá quý giống nhau, nếu không phải Thanos lòng mang ý xấu, hắn ước gì đem đá quý toàn cấp Thanos.
Saiki Kusuo không thể không bị bắt tiếp thu mạc độ, đem người giao cho Saiki Kusuo lúc sau, hắn không có trước tiên rời đi, mà là triều Saiki Kusuo hỏi.
"Đúng rồi, trong khoảng thời gian này nàng có hay không đi tìm ngươi."
Cái này nàng là ai không cần nói cũng biết.
Saiki Kusuo thành thật trả lời: "Khoảng thời gian trước từng có, bất quá gần nhất nàng không có tái xuất hiện qua."
"Phải không?" Không biết có phải hay không Saiki Kusuo ảo giác, tổng cảm thấy Thanos trên mặt hiện lên một tia cô đơn.
Hắn thật sâu thở dài: "Xem ra nàng xác thật đã từ bỏ."
Ở Thanos từ bỏ đá quý lúc sau, thực rõ ràng hắn cùng đối phương đã xảy ra một chút cái gì, khó trách lúc sau đối phương cũng không có lại đến phiền quá hắn.
Hỏi xong lúc sau, Thanos thu liễm cô đơn, như trút được gánh nặng xoay người rời đi.
Saiki Kusuo cảm thấy hắn vì đem mạc độ mang về tới, chuyên môn trở lại địa cầu không khỏi có chút đại đề tiểu làm. Sở dĩ trở lại địa cầu đại khái chính là hỏi tình huống của nàng.
Loại này cảm tình Saiki Kusuo không hiểu lắm, hắn cũng học Thanos thở dài, liên hệ thượng Steven.
"Steven tiến sĩ, ta bắt được mạc độ, có thời gian lại đây một chút sao?"
Steven mang theo vương chạy tới, lúc này mạc độ đã tỉnh táo lại, đang ở tìm cơ hội muốn đào tẩu. Saiki Kusuo cầm ký ức sửa chữa khí ở trước mặt hắn quơ quơ uy hiếp nói.
"Đừng lộn xộn." Mạc độ tuy rằng không biết Saiki Kusuo trong tay cầm chính là cái gì, nhưng hắn trời sinh tính cẩn thận, không hề giãy giụa. Nhưng vẫn là chưa từ bỏ ý định tính toán dùng phía trước ở Thanos nơi đó sử dụng quá kịch bản ý đồ dụ dỗ Saiki Kusuo.
"Đương nhiên, ta thực thành thật." Mạc độ lộ ra một bộ phúc hậu và vô hại cười, ý đồ làm Saiki Kusuo thả lỏng cảnh giác, đáng tiếc đối hắn 24 giờ mở ra tâm linh cảm ứng Saiki Kusuo xuyên qua hắn kỹ xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...