Chương 51 hắn rốt cuộc có mấy cái hài tử?

118 15 0
                                    




Nghe được còn có thư tình, ăn dưa quần chúng tức khắc trước mắt sáng ngời, bát quái Eric tư kiềm chế không được hướng tóc bạc thiếu niên thúc giục nói: "Mau cho ta xem."

Cầm cũng vẻ mặt hưng phấn: "Ta trực giác nói cho ta, này tin nội dung siêu cấp kính bạo!"

Tóc bạc thiếu niên không có trước tiên đem tin giao cho Eric tư, mà là vô thố nhìn Eric, tựa hồ ở trưng cầu hắn ý kiến.

Eric hung hăng trừng mắt nhìn châm ngòi thổi gió Eric tư liếc mắt một cái, đối phương ủy khuất một bĩu môi, tựa hồ bất mãn vì cái gì Eric chỉ cảnh cáo hắn, mà không phải cảnh cáo mặt khác nóng lòng muốn thử người.

Thấy thuộc hạ an phận sau, Eric ý bảo tóc bạc thiếu niên đem tin giao cho hắn, nửa tin nửa ngờ đem tin tiếp nhận tới triển khai.

Húc đầu một câu ta siêu cấp cục cưng bảo bối ta đối với ngươi tưởng niệm như thế trầm trọng, đối với ngươi cảm tình như thế nồng đậm đem Eric lôi quá sức. Thông thiên xem xuống dưới, quả thực so Raven cái kia luyến ái não trong lòng não bổ những lời này đó còn buồn nôn.

Vui đùa cái gì vậy, cho dù là đối hắn hiện tại thê tử, tình đến chỗ sâu trong nói ngọt ngào lời âu yếm thời điểm cũng không có như vậy nị oai.

Nhưng cố tình này chữ viết lại xác thật là của hắn. Không, bình tĩnh một chút, không chuẩn là tiểu tử này vì phàn quan hệ giả tạo cũng nói không chừng. Rốt cuộc hắn tuổi trẻ thời điểm trải qua không ít giả tạo bút tích ( đặc biệt là quân sự cơ mật ) loạn nhận thân thích ( cao quản phú hào ) sự.

Saiki Kusuo dùng xem nhân tra biểu tình xem hắn: "Không cần đem người khác tưởng cùng ngươi giống nhau xấu xa, còn có ngươi một bộ tích cực kháng cự bộ dáng, làm ta cảm thấy ngươi là muốn chạy trốn tránh trách nhiệm."

Bị truyền thuyết tâm sự Eric: "......"

Thực mau, hắn lại khôi phục bình tĩnh, nghiêm trang nói: "Này không phải trốn tránh trách nhiệm mà là tiểu tâm cẩn thận."

Đương nhiên trong lòng tưởng có phải hay không ý tứ này, đối với có thể nghe được hắn tiếng lòng Saiki Kusuo tới giảng vẫn là rất rõ ràng.

"Tiểu tử." Eric không để ý tới Saiki Kusuo trêu chọc ánh mắt, mở miệng kêu một tiếng tóc bạc thiếu niên.

Chính vẻ mặt ủy khuất tóc bạc thiếu niên nghe vậy ngẩng đầu, một bộ chờ mong đôi mắt nhỏ lấp lánh tỏa sáng.

Eric ở hắn chờ đợi biểu tình hạ, vô cùng gian nan mở miệng: "Cái kia...... Ngươi tên là gì."

"Pietro , Pietro · đồng Mác tây mạc phu, ba ba."

Nửa câu đầu hắn còn bởi vì tóc bạc thiếu niên, cũng chính là Pietro ngoan ngoãn hiểu chuyện vừa lòng gật đầu, nửa câu sau cái kia ba ba kêu hắn tâm can nhi run lên.

Nói thật, ở hắn thê tử mang thai sau, hắn ảo tưởng quá các loại chính mình hài tử kêu hắn ba ba cảnh tượng. Hiện giờ bị một cái cùng hắn không sai biệt lắm cao thiếu niên kêu ba ba, Eric trong đầu chỉ có hai chữ.

-- muốn xong.

Không thể làm hắn lão bà biết.

Thực mau hắn lại ý thức được cái này ý tưởng quá tra, vì thế lại thêm câu.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ